Logo Ford, ốp mang cá Ford, Camera lùi- Phụ tùng Ford chính hãng

Logo Ford, ốp mang cá Ford, Camera lùi- Phụ tùng Ford chính hãng 1

Logo Ford, ốp mang cá Ford, Logo tích hợp camera lùi Ford- là những phụ tùng bên ngoài xe Ford hay bị ăn trôm nhất, sau khi bi mất nó không ảnh hưởng đến hoạt động của xe nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ bên ngoài của xe. Từ mặt gương, ốp gương, nắp chắn bên hông (còn gọi là mang cá), logo trước sau đều có thể bị cạy mất.

Mất logo tích hợp camera lùi Ford Ranger

Chuyên cung cấp phụ tùng xe Ford chính hãng: Logo Ford, mang cá Ford, Camera lùi Ford, mật gương, ốp gương Ford chính hãng. Được  thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất về chất lượng không chỉ từ Ford toàn cầu, mà chính từ những khách hàng đang sử dụng xe Ford.

Logo Ford, ốp mang cá Ford, Camera lùi- Phụ tùng Ford chính hãng 7

Logo bánh xe Ford

Logo Ford, ốp mang cá Ford, Camera lùi- Phụ tùng Ford chính hãng 8

Logo chụp mâm xe Ford  là vật dụng được gắn vào mâm xe nhằm tạo điểm nhấn đẳng cấp cho chiếc xe, cũng như trang trí làm chiếc mâm xe nổi bật hơn. Nhưng hiện nay việc mất cướp nắp chụp mâm xe ô tô là khá phổ biến, đang là vấn đề đau đầu của giới lái xe, đặc biệt các dòng xe cao cấp. Bạn đang có mong muốn mua mới hay thay thế logo mâm bánh xe hơi thì hãy đến với chúng tôi. Đại Phát Auto cung cấp bán logo chụp mâm lazang bánh xe Ford chính hãng giá rẻ tphcm ,hàng chính hãng cao cấp, đẹp tốt , giá thành rẻ tại thị trường hcm. Đem lại sự sang trọng ,đẳng cấp cho chiếc xe, thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh.

Logo Ford Ranger / Ford Everest

Bán logo Ford chính hãng

Logo Ford Everest / Ranger chính hãng được sản xuất bởi Ford với thiết kế nhựa bền, chất liệu sơn tốt, có chất liệu phản quang tốt;  dùng theo thời gian không bị ố, bạc màu, không bị cong, xô dịch.

Ốp mang cá Ford Ranger / Ford Everest

Ốp Mang Cá Ford được thiết kế đẹp mắt, sang trọng nhưng rất đơn giản nhờ sự kết hợp giữa thanh kim loại sáng bóng không rỉ và cao su dạng miếng cách điệu cao cấp.

Bán mang cá Ford chính hãng

Chuyên cung cấp ốp mang cá Ford Raner các loại, ốp mang cá Ford Everest, ốp mang cá Ford Ranger Raptor

Ốp mang cá Ford Everest các đời cũ

Logo Ford, ốp mang cá Ford, Camera lùi- Phụ tùng Ford chính hãng 9

Ốp mang cá Ford Ranger các phiên bản khác nhau

Logo Ford, ốp mang cá Ford, Camera lùi- Phụ tùng Ford chính hãng 10

Camera lùi tích hợp logo Ford Ranger Wildtrack

Bán logo tích hợp camera lùi Ford chính hãng

Camera lùi là thiết bị không còn xa lạ trên các dòng xe hiện đại ngày nay. Phương tiện hỗ trợ này giống như “mắt thần”, giúp lái xe quan sát phía sau tốt hơn trong quá trình “lùi chuồng” mà không cần phải ngoái lại phía sau.

Bảo vệ logo, camera lùi Ford Ranger

Logo Ford, ốp mang cá Ford, Camera lùi- Phụ tùng Ford chính hãng 11

Phụ kiện bên ngoài xe ô tô như gương xe hay logo, tuy không ảnh hưởng nhiều đến mặt giá trị nhưng nó lại gây ảnh hưởng rất lớn tới tính thẩm mỹ của chiếc xe. Chính bởi vậy khi bạn đang sở hữu một chiếc xe FORD RANGER thời thượng thì việc bảo vệ logo xe RANGER thật sự là cần thiết. Việc bảo vệ logo xe sẽ giúp cho phần logo luôn được mới, không bị trầy xước và đặc biệt sẽ tránh được khỏi tầm ngắm của những tên trộm vặt ngày nay. Ngoài việc độ tem logo thì bạn nên chú trọng hơn tới việc bảo vệ phần logo xe của mình, để tăng tính thẩm mỹ cho xế yêu nhé

Chất liệu: Thông thường các sản phẩm dùng để bảo vệ logo xe RANGER được làm từ chất liệu nhựa trong cao cấp, để đảm bảo phần logo luôn được nhìn thấy một cách rõ nét. Nguyên liệu có độ chịu lực cao, không bi trầy xước hay nứt vỡ.

Lưu ý: Khi bạn muốn lắp đặt các thiết bị dùng để bảo vệ xe thì việc đầu tiên bạn nên làm là tìm kiếm những sản phẩm chính hãng được cung cấp bởi những nhà cung cấp có uy tín, để giúp cho việc bảo vệ xe, cũng như bảo vệ phần logo của mình đạt được hiệu quả cao nhất.

Câu hỏi về Logo, Ốp mang cá, Camera lùi Ford

Logo Ford Everest / Ranger chính hãng?

Logo Ford Everest / Ranger chính hãng được sản xuất bởi Ford với thiết kế nhựa bền, chất liệu sơn tốt, có chất liệu phản quang tốt;  dùng theo thời gian không bị ố, bạc màu, không bị cong, xô dịch.

Ốp mang cá Ford Everest / Ranger chính hãng?

Ốp mang cá Ford Everest / Ranger chính hãng được sản xuất bởi Ford được làm từ nhựa và hợp kim mạ sáng bền không bị sét, rỉ. Khi lắp ốp mang cá chiếc ô tô của bạn sẽ có diện mạo mới, sang trọng hơn, hợp thời trang hơn.

Camera lùi tích hợp logo Ford Ranger Wildtrack?

Camera lùi tích hợp logo Ford Ranger Wildtrack chính hãng có hình ảnh rõ nét, có định dẫn làn đường lúc đánh lái khi lùi….

One thought on “Logo Ford, ốp mang cá Ford, Camera lùi- Phụ tùng Ford chính hãng

  1. Pingback: Nên chọn mua dòng xe bán tải nào & xe bán tải nào bán tốt nhất hiện nay?

Comments are closed.