Ford Explorer

Ford Explorer 2019 – Giá xe, chương trình khuyến mại & thông số kỹ thuật

Ford Explorer là dòng xe SUV 7 chỗ cỡ lớn được Ford sản xuất tại Mỹ nhập khẩu và phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Trong tầm giá 2 tỷ đồng, Explorer cạnh tranh với Toyota Land Cruiser Prado, Mitsubishi Pajero… nhưng hấp dẫn hơn với hàng loạt những trang bị tính năng hiện đại cao cấp vượt trội, các công nghệ an toàn và hỗ trợ lái xe đầy đủ cùng khả năng vận hành linh hoạt, cabin xe rộng rãi…

Ford Explorer 1

Không gian cabin 3 hàng ghế rộng rãi, ghế xe thiết kế lớn thoải mái, ghế gập điện linh hoạt, khoang hành lý có thể tích 600L dù hàng ghế thứ 3 được sử dụng.

Ford Explorer 2

Trang bị nhiều tính năng cao cấp của dòng xe sang:

  • Hệ thống giải trí màn hình lớn, âm thanh 12 loa, giải trí hàng ghế sau.
  • Cửa sổ trời toàn cảnh, đèn nội thất, nhớ vị trí ghế, chìa khoá thông minh.
  • Cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chuyển làn, massage ghế.
  • Hỗ trợ đỗ xe tự động. Hỗ trợ lái xe off-road dễ dàng với những người mới lái.
  • Động cơ 2.3L cho sức mạnh vận hành mạnh mẽ, Hệ thống treo êm ái.
  • Khả năng cách âm tốt, dàn âm thanh chất lượng tốt mang đến sự thoải mái cho người ngồi.

Ford Explorer giá bao nhiêu?

Bảng giá Ford Explorer

Mẫu xeGiá xe mới (triệu đồng)
Ford Explorer2.268

Giá lăn bánh Ford Explorer bao nhiêu?

Khoản phíMức phí ở Hà Nội (đồng)Mức phí ở TP HCM (đồng)Mức phí ở tỉnh khác (đồng)
Giá niêm yết2.268.000.0002.268.000.0002.268.000.000
Phí trước bạ272.160.000226.800.000226.800.000
Phí đăng kiểm240.000240.000240.000
Phí bảo trì đường bộ1.560.0001.560.0001.560.000
Bảo hiểm vật chất xe34.020.00034.020.00034.020.000
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự873.400873.400873.400
Phí biển số20.000.00011.000.0001.000.000
Tổng2.596.853.4002.542.493.4002.532.493.400

Giá lăn bánh Ford Explorer (tham khảo)

Sau khi mua xe Ford Explorer với giá niêm yết tại đại lý, người tiêu dùng sẽ phải tính toán chi phí lăn bánh để xe có thể có biển số và lưu hành hợp pháp. Các khoản thuế phí bắt buộc như:

– Thuế trước bạ: 12% (Hà Nội, Quảng Ninh), 10% (các tỉnh) của giá niêm yết trên.

– Tiền biển: 20 triệu đồng (Hà Nội); 11 triệu đồng (TP HCM); 2 triệu đồng (các tỉnh còn lại).

– Phí đăng kiểm: 340 ngàn.

– Phí đường bộ: tùy đăng ký tên cá nhân (150 ngàn/tháng) hay pháp nhân (180 ngàn/tháng).

– Phí bảo hiểm bắt buộc, bảo hiểm thân vỏ, phí dịch vụ…

Xem thêm: Các chi phí đăng ký xe ô tô

Xem thêm: Quy trình nộp thuế, đăng ký xe ô tô

Khuyến mại của Ford Explorer

Ford Explorer 3 Giảm giá tốt nhất cho khách hàng mua xe.

Ford Explorer 3 Khuyến mại tặng nội thất chính hãng hay bảo hiểm thân vỏ xe.

Ford Explorer 3 Hỗ trợ vay trả góp đến 80% giá tri xe với lãi suất thấp.

Ford Explorer 3 Hỗ trợ thủ tục đăng ký, đăng kiểm, giao xe ngay, đủ màu theo yêu cầu khách hàng.

Ford Explorer 3 Bảo hành trên toàn quốc.

Ford Explorer 3 Dịch vụ cứu hộ và chăm sóc khách hàng 24/7.

Thủ tục mua xe Ford Explorer trả góp

Ôtô số 1 liên kết với hầu hết các ngân hàng để hỗ trợ Quý khách mua xe Ford Explorer với lãi suất thấp nhất, thủ tục nhanh gọn chỉ từ 24 tiếng đồng hồ.

Khách hàng có thể mua Ford Explorer trả góp với mức vay lên đến 80% giá trị xe, chỉ cần có trước 20% giá trị xe.

Xem thêm: Thủ tục mua xe ô tô trả góp

Ford Explorer 9

Ford Explorer 2019 có gì mới? Thông số kỹ thuật Ford Explorer

Ford Explorer 10

Thông sốFord Explorer
Dáng xeSUV
Số chỗ ngồi7
Kích thước tổng thể (DxRxC)5046 x 2291 x 1779 mm
Động cơ2.3L EcoBoost I4
Công suất280 mã lực
Mô-men xoắn420 Nm
Hộp số6AT
Túi khí10
Điều hòaTự động 2 vùng
Hệ thống thông tin giải tríAM/ FM Mp3 với 1 cổng USB kết nối 6 loa
An ninhHệ thống báo động, hệ thống chống trộm cắp SecuriLock

Ngoại thất Ford Explorer

Ford Explorer 2019 có kích thước cơ bản (dài x rộng x cao, mm) lần lượt là 5.036 mm, 2.004 mm, 1.778 mm và chiều dài trục cơ sở ở mức 2.865 mm. Thiết kế của Explorer đậm chất Mỹ với nhiều đường thẳng dứt khoát, gân guốc và khỏe khoắn.

Ford Explorer 11

Ford Explorer sở hữu cặp đèn pha mới bao gồm các đèn chiếu tầm gần dạng LED là trang bị tiêu chuẩn. Kẹp giữa cặp đèn pha là tấm lưới tản nhiệt gọn gàng với các mắt lưới hiện đại. Điểm nhấn cuối cùng ở phần đầu xe là cặp đèn sương mù dạng LED thiết kế thanh mảnh hơn kiểu đèn chữ C của phiên bản trước.

Ford Explorer 12

Ngoài ra, Ford Explorer mới còn có nhiều thanh nẹp crom quanh xe và ốp cản va sau màu bạc nổi bật. Vành xe vẫn kích thước 20 inch nhưng thay thiết kế 5 chấu lớn đan xen 5 chấu nhỏ, kết hợp lốp Hancook 255/50R20 và 4 phanh đĩa.

Phần đuôi xe sở hữu 2 cụm đèn hậu LED với đèn báo rẽ cũng được tạo hình chữ C, được kết nối bằng một thanh nẹp crôm được dập nổi dòng chữ Explorer khá tinh tế.

Chưa hết, cánh lướt gió gắn liền nóc xe và hai ống xả đặt đối xứng giúp tăng thêm vẻ thể thao và bề thế cho chiếc SUV 7 chỗ.

Nội thất Ford Explorer

Tiến vào bên trong cabin, Ford áp dụng lối bày trí khoa học, thực dụng cho Explorer với các chi tiết trang trí cũng như chất liệu da và gỗ cao cấp. Không gian ở 3 hàng ghế đều rộng cho 7 người lớn, trang bị các cửa gió điều hòa cho những vị trí trên xe. Ghế ngồi đều được bọc da, khoảng để chân và khoảng không trần xe phân bổ hợp lý cho 7 hành khách. Hàng ghế đầu chỉnh điện, bơm hơi tựa lưng và massage theo ba mức độ.

Ford Explorer 13

Khu vực bảng táp lô tạo hình cân xứng và liền mạch, cụm điều khiển trung tâm tích hợp màn hình cảm ứng 8 inch chạy giao diện Sync 3. Người lái còn có thể kích hoạt tính năng làm mát, sưởi ghế cho ghế lái và ghế hành khách kế bên. Hệ thống thông tin giải trí trang bị tiêu chuẩn từ Ford với dàn âm thanh Sony, đầu DVD, hệ thống Sync 3 với khả năng điều khiển giọng nói. Ngoài ra còn thêm cổng kết nối USB, Bluetooth và thẻ nhớ SD.

Ford Explorer còn thêm những trang bị tiện nghi như ổ điện xoay chiều 230V và 4 ổ điện 12V, đèn nội thất Ambient tùy chọn màu sắc, gương chiếu hậu bên trong chống chói, cửa sổ trời chỉnh điện cho hai hàng ghế trước, nút bấm khởi động, cột tay lái chỉnh và chức năng MyFord.

Nội thất Ford Explorer

Ford Explorer còn bố trí thêm hai màn hình LCD gắn liền tựa đầu ghế trước phục vụ hành khách ngồi ở hàng ghế thứ hai. Bộ đôi màn hình này có đầy đủ các kết nối thông dụng, từ USB, HDMI, Bluetooth, Wi-Fi, thẻ SD và ứng dụng MiraCast. Với đầy đủ kết nối như vậy, người ngồi phía sau có thể thưởng thức âm nhạc, phim ảnh hay chơi game.

Bên cạnh chức năng hiển thị, hai màn hình này còn có khả năng sạc nhanh các thiết bị cầm tay. Chủ xe cũng có thể cài mật khẩu khóa màn hình để quản lý thời lượng trình chiếu và nội dung phát.

Tính năng mở cốp xe chỉ bằng thao tác gạt chân và hàng loạt cải tiến nhỏ khác khiến Ford Explorer 2019 thực sự trở thành một căn nhà nhỏ di dộng dành cho 7 hành khách.

Tính năng an toàn của Ford Explorer

Công nghệ an toàn như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt đuôi, cảnh báo và duy trì làn đường, cảm biến trước/sau, hỗ trợ đỗ xe tự động, 9 túi khí và camera 180 độ phía trước.

Ford Explorer 14

Ford Explorer sở hữu đầy đủ tính năng an toàn bao gồm ABS, EBD, BA, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, ổn định chống lật AdvanceTrac, kiểm soát địa hình Terrain Management System, cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo phương tiện cắt ngang và 9 túi khí an toàn.

Động cơ của Ford Explorer

Ford Explorer sở hữu động cơ EcoBoost 2.3L cho công suất tối đa 280 mã lực, lực mô-men xoắn cực đại 420 Nm. Hộp số tự động 6 cấp, lẫy chuyển số tích hợp sau vô lăng, đảm bảo mang đến sự chủ động hơn cho người lái. Thêm vào đó, xe dùng cơ cấu trợ lái điện giúp việc đánh lái trong nội ô khá dễ dàng. Nếu đi đường trường thì tính năng Ga tự động cũng là một “trợ thủ” đắc lực, giúp chuyến đi dễ chịu hơn.

Ford Explorer 15

Ford Explorer thiết kế theo hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian, với hệ thống kiểm soát địa hình, có thể dễ dàng điều chỉnh qua bảng điều khiển trong xe. Các chế độ tiêu biểu phải kể đến như Chạy trên Tuyết/ Cát/ Bùn/ Bình thường với các thiết lập máy riêng cho từng kiểu, đảm bảo khả năng vượt địa hình dễ dàng và an toàn.

Ford Explorer trang bị hệ thống treo trước MacPherson và sử dụng hệ thống khung phụ, thanh cân bằng có đường kính 32m. Hệ thống treo sau liên kết đa điểm với hệ thống khung phụ và thanh cân bằng. Mẫu SUV thiết kế khung vỏ kết cấu thân liền khung, chống xoắn vặn đồng thời giúp giảm trọng lượng của xe để tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Ford Explorer có mấy màu?

Hiện tại, khách hàng có nhu cầu mua xe Ford Explorer có thể chọn một trong bốn màu chủ đạo là ghi (xám), đỏ, đen và bạc.

Ford Explorer 16

Thông số kỹ thuật xe Ford Explorer 2019

Động cơ / Engine TypeXăng 2.3L Ecoboost I4
Phun trực tiếp với Turbo tăng áp
● Dung tích xi lanh2261
● Công suất cực đại (PS/vòng/phút)273 (201 KW) / 5500
● Mô men xoắn cực đại (Nm/vòng/phút)420 / 3000
● Hệ thống dẫn độngDẫn động 2 cầu chủ động toàn thời gian/ 4WD
● Hệ thống kiểm soát đường địa hìnhCó / with
● Hộp sốSố tự động 6 cấp
● Trợ lực láiTrợ lực lái điện/ EPAS
Kích thước và Trọng lượng
● Dài x Rộng x Cao (mm)5037 x 2005 x 1813
● Chiều dài cơ sở (mm)2866
● Dung tích thùng nhiên liệu (L)70 Lít/ 70 litters
Hệ thống treo/ Suspension system
● Hệ thống treo trướcHệ thống treo kiểu MacPherson với thanh cân bằng và ống giảm chấn bằng khí nén
● Hệ thống treo sauHệ thống treo đa liên kết với thanh cân bằng và ống giảm chấn bằng khí nén
Hệ thống phanh
● Phanh trước và sauĐĩa / disc
● Cỡ lốp255/50R20
● Bánh xeVành hợp kim nhôm đúc 20”
Trang thiết bị an toàn
● Túi khí phía trước2 Túi khí phía trước
● Túi khí bên
● Túi khí rèm dọc hai bên trần xe
● Túi khí bảo vệ đầu gối người lái / Knee Airbags
● Camera 180°phía trước có trang bị hệ thống tự làm sạch
● Camera lùi có trang bị hệ thống tự làm sạch
● Cảm biến hỗ trợ đỗ xeCảm biến trước và sau
● Hỗ trợ đỗ xe chủ động thông minh
● Hệ thống Chống bó cứng phanh & Phân phối lực phanh điện tử
● Hệ thống Cân bằng điện tử
● Hệ thống Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
● Hệ thống Kiểm soát đổ đèo
● Hệ thống Kiểm soát tốc độ
● Hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo có xe cắt ngang
● Hệ thống Cảnh báo chuyển làn và Hỗ trợ duy trì làn đường
● Hệ thống Kiểm soát áp suất lốp
● Hệ thống Chống trộm
Trang thiết bị ngoại thất
● Hệ thống đèn chiếu sáng trướcĐèn pha Led tự động với dải đèn LED ban ngày
● Hệ thống điều chỉnh đèn pha/cốtTự động
● Gạt mưa tự động
● Đèn sương mù Led
● Mầu sắc tay nắm cửa ngoài và gương chiếu hậuCrôm
● Gương chiếu hậu điều chỉnh điện, gập điệnCó với chức năng sấy điện
● Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama
● Cửa hậu đóng/mở bằng điện có chức năng chống kẹtCó tích hợp tính năng mở điện thông minh/
Trang thiết bị nội thất
● Điều hoà nhiệt độTự động 2 vùng khí hậu
● Vật liệu ghếDa cao cấp/ Premium Leather
● Tay láiBọc da
Chỉnh điện 4 hướng
● Điều chỉnh hàng ghế trướcGhế lái và ghế khách chỉnh điện 8 hướng có nhớ vị trí ở ghế lái
● Hàng ghế thứ ba gập điện
● Gương chiếu hậu trongTự động điều chỉnh 2 chế độ ngày/đêm
● Nút bấm khởi động điện
● Khoá điện thông minh
● Hệ thống âm thanhAM/FM, Hệ thống DVD trên tựa đầu hàng ghế phía trước (Dual Headrest DVD Entertainment System), MP3, Ipod & USB, AUX, Bluetooth, 12 loa (speakers)
● Công nghệ giải trí SYNCĐiều khiển giọng nói SYNC-3
Màn hình TFT cảm ứng 8″
● Điều khiển âm thanh trên tay lái

Khách hàng cần tư vấn thêm về sản phẩm xe Ford, nhận báo giá cùng các chương trình ưu đãi mới nhất, chạy thử xe, nhận catalog, tư vấn trả góp xin liên hệ: Mr Điệp – Thăng Long Ford – 105 Láng Hạ – Hà Nội.

Trả lời

Những câu hỏi thường gặp:
Ford Explorer 2019 có hàng ghế thứ 3 không?
Ford Explorer có hàng ghế thứ 3 rộng rãi và chỉnh gập điện.
Ford Explorer 2019 được trang bị loại động cơ nào?
Ford Explorer 2019 được trang bị động cơ 2.3L Ecoboost.
Ford Explorer được sản xuất ở đâu?
Ford Explorer được lắp ráp tại nhà máy giàu truyền thống nhất của Ford tại Chicago, Hoa Kỳ và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.
Ford Explorer có phải là một chiếc xe thông minh?
Ford Explorer sở hữu hệ thống kết nối thông minh SYNC 3 thế hệ mới với phần cứng được nâng cấp vượt trội, chức năng điều khiển bằng giọng nói, ứng dụng APPlink, khả năng tương thích Apple Carplay cùng nhiều ứng dụng khác.
Ford Explorer có phải là chiếc xe an toàn?
Ford Explorer đạt chứng nhận an toàn 5 sao của Viện bảo hiểm an toàn giao thông Mỹ IIHS (Insurance Institute for Highway Safety).
Ford Explorer trang bị động cơ nào?
Ford Explorer trang bị Động cơ EcoBoost 2.3L với công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp cùng turbo tăng áp, có thể đạt công suất tới 280 mã lực và mô-men xoắn 420Nm.
Mức tiêu hao nhiêu liệu của Ford Explorer là bao nhiêu?
Mức tiêu hao nhiên liệu trên Ford Explorer là 8,58 lít/100 km, theo công bố của Cục đăng kiểm Việt Nam.
Tại Việt Nam có mấy phiên bản Ford Explorer?
Tại Việt Nam Ford Explorer chỉ có bản Limited.
Những thuật ngữ cần biết về Ford Explorer
Ford Explorer Sport Trac, Ford Ranger (Americas), Mercury Mountaineer, Ford Bronco, Ford EcoBoost engine, Lincoln Motor Company, Mercury (automobile), Ford Expedition, Lincoln Aviator, Ford Taurus (sixth generation), Ford F-Series, Car layouts, Cars of the United States, Ford vehicles, Mechanical engineering, Transport economics, Private transport, Vehicles of the United States, Off-road vehicles, Ford people, Vehicles, Transport, Vehicle technology, Wheeled vehicles, Automotive technologies, Motor vehicles, Automotive industry, Transportation engineering, Cars, Ford Motor Company, Land vehicles, Vehicle industry, Henry Ford, Ford Bronco II, Light trucks, Ford Crown Victoria Police Interceptor, Manufactured goods, Ford Aerostar, Car layout, Dearborn, Michigan, Ford Crown Victoria, Motor vehicle manufacturers of the United States, Four-wheel drive layout, Sport utility vehicle, Four-wheel drive, Off-roading, Ford Cologne V6 engine, Pickup truck, Trucks, Ford Taurus, Airbag, Transmission (mechanics), Land transport, Tire, Lincoln Navigator, Ford Flex, All-wheel-drive vehicles, Automatic transmission, Ford E series, Chevrolet S-10 Blazer, ControlTrac, Firestone Tire and Rubber Company, Ford C3 transmission, Vehicle manufacturers of the United States, Technology, Sport utility vehicles, Rollover, Commercial vehicles, Rear-wheel-drive vehicles, V8 engine, Traction control system, Ford Taurus SHO, Ford Modular engine, Electronic stability control, Manual transmission, Automotive lighting, Artificial objects, V6 engine, Lincoln MKX, Mercury Cougar, Vehicle parts, Ford Mustang, Towing, U-Haul, Lincoln MKT, Seat belt, Mercury Grand Marquis, Chevrolet S-10, Sports cars, Collision avoidance system, Ford D3 platform, Inline-four engine, Trailer (vehicle), National Highway Traffic Safety Administration, Oldsmobile Bravada, Green vehicles, Ford Cyclone engine, Full-size car, Car classification, Jeep Grand Cherokee, Ford AOD transmission, Mid-size car, Machines, Car, Car platform, Dodge Durango, Truck, American brands, Road haulage, Super ultra-low emission vehicles, Transfer case, Differential (mechanical device), Ford Taurus X, Bumper (car), Jeep four-wheel-drive systems, Mazda, Suspension (vehicle), Ford Five Hundred, Dodge, Ford Kuga, Multi-valve, Front-wheel drive, Flexible-fuel vehicles, Manumatic, Fuel economy in automobiles, Firestone and Ford tire controversy, Ford Windstar, Chevrolet Traverse, Lincoln MKS, Engine, Ford Thunderbird, California Highway Patrol, Traffic collision, Chevrolet Caprice, Wheels, Ford F-Series (thirteenth generation), Ford Windsor engine, Hybrid electric vehicle, Hybrid vehicle, Axle, Ford Mustang (fifth generation), Ford C-Max, Anti-lock braking system, Gear stick, Overhead valve engine, Headlamp, Overhead camshaft, Power take-off, Front-engine, rear-wheel-drive layout, Vehicle frame, Fender (vehicle), Oldsmobile, Jeep Cherokee (XJ), Overdrive (mechanics), Powertrain, Lincoln Mark VIII, Jeep, Turbocharger, Product introductions, Special Vehicle Team, Dashboard, Range Rover (L322), Motor vehicle manufacturers, Road transport, Engines, Front-engine, front-wheel-drive layout, Vehicle, Wheelbase, Crossover (automobile), Street & Racing Technology