Phụ tùng

Phụ tùng 9
[vc_row][vc_column width=”2/3″][vc_column_text]

Phụ tùng Ford – Báo giá chi tiết phụ tùng Ford chính hãng

Ford là hãng xe hơi nổi tiếng của Mỹ luôn tiên phong đi đầu với những mẫu xe bán tải và được người dùng Việt Nam khá yêu thích. Phụ tùng Ford chính hãng đã đáp ứng được các yêu cầu khó nhất của thị trường. Dòng xe này có khung gầm khỏe khoắn, kiểu dáng hiện đại, màu sắc trẻ trung lại giúp người lái di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình.

Phụ tùng 14

Chính bởi xe có thiết kế đẹp, chắc hắn và khỏe khắn, nên các phụ tùng của xe cũng phải thiết kế có độ bền cao. Để tránh mua phải hàng phụ hùng kém chất lượng có hại cho xe, người tiêu dùng nên mua tại các đại lý của ford Việt Nam.

Chúng rôi là nhà cung cấp phụ tùng chính hãng từ Ford – nhà sản xuất phụ tùng với chất lượng tốt nhất. Tất cả các phụ tùng chính hãng của Ford được thiết kế và kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo rằng không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn thiết kế mà còn vượt ra xa khỏi các tiêu chuẩn nội địa của Việt Nam.

Phụ tùng Ford chính hãng

+ Phụ tùng xe Ford Escape

+ Phụ tùng xe Ford focus

+ Phụ tùng xe Ford Fiesta

+ Phụ tùng xe Ford Ranger

+ Phụ tùng xe Ford Everest

+ Phụ tùng xe Ford Mondeo

+ Phụ tùng xe Ford Ecosport

+ Phụ tùng xe Ford Explorer

+ Phụ tùng xe Ford Transit

Sử dụng phụ tùng chính hãng để đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình.

Lý do nên thay thế phụ tùng ô tô Ford chính hãng

Phụ tùng 15

  •   Chất lượng phụ tùng Ford chính hãng luôn được đảm bảo cho khách
  •   Nguồn gốc xuất xứ của phụ tùng được ghi rõ trên nhãn mác, độ tin cậy cao và chế độ bảo hành tốt nhất.
  •   Phụ tùng ô tô Ford chính hãng luôn tương thích với chiếc xe của bạn dù là chi tiết nhỏ nhất.
  •   Phụ tùng Ford chính hãng luôn có độ ổn định cao giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng xe.
  •   Phụ tùng Ford nhái có nhiều mặt hàng không được bảo hành như bơm xăng, cảm biến…. và có thể hư hỏng bất đắc kỳ tử.
  •   Phụ tùng Ford nhái không có một mức giá chuẩn nên người tiêu dung có thể mua phải mặt hàng kém chất lượng với giá cao.

Cách nhận biết phụ tùng ô tô chính hãng và phụ tùng nhái

  • Bao bì đóng gói của phụ tùng Ford chính hãng được thiết kế riêng biệt theo tiêu chuẩn và quy định của nhà sản xuất với chất lượng tốt nhất.
  • Phụ tùng Ford chính hãng có tem chống hàng giả trên bao bì của sản phẩm.
  • Phụ tùng Ford chính hãng luôn có mã CODE chuẩn với mã CODE nhà sản xuất đưa ra (kiểm tra bằng thiết bị đọc mã vạch).
  • Phụ tùng Ford giả thường để trong bao bì đơn giản, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có tem chống hàng giả và chế độ bảo hành không đảm bảo.

Bảo hành Phụ Tùng Ford chính hãng

Ford tự tin khẳng định về chất lượng tốt nhất cũng như những sản phẩm tốt nhất, khách hàng mua phụ tùng chính hãng từ đại lý của Ford sẽ được bảo hành trong thời hạn 12 tháng hoặc 20,000km, tùy vào điều kiện nào đến trước.

Mua phụ tùng Ford chính hãng ở đâu?

Phụ tùng 16

Đối với dòng xe Ford nói riêng và những dòng xe khác nói chung. Sau một thời gian sử dụng không thể tránh khỏi những sự cố hỏng hóc ở các linh kiện, phụ tùng. Lúc này, chúng cần được bảo dưỡng, trùng tu hoặc thay mới bằng các phụ tùng Ford chính hãng.

Lắp đặt một sản phẩm phụ tùng ô tô chính hãng sẽ đảm bảo tốt nhất cho xe ô tô của bạn trong quá trình sử dụng, cũng như tăng thêm tuổi thọ cho xe. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường, đặc biệt là tại thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh có không ít đơn vị, đại lý cung cấp linh kiện, phụ tùng ô tô ford kém chất lượng, gắn mác hãng Ford khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn và gây thiệt hại về kinh tế.

Phụ tùng 17

Chúng tôi luôn tự hào là đại lý chuyên phụ tùng Ford chính hãng, cung cấp các sản phẩm, phụ tùng, phụ kiện xe Ford ranger, focus, everest, fiesta, transit, mondeo, Phụ tùng Ford Territory… chính hãng không chỉ tại Hà Nội mà khắp trên cả nước. Với những chính sách bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất, đồng thời mang đến sự yên tâm và thoải mái về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm.

Phụ tùng ô tô Ford với cam kết hoàn trả 100% chi phí đặt trước nếu sản phẩm không phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi đã tạo dựng được uy tín bền vững và là đại lý phân phối phụ tùng ô tô tại hơn 800 trên toàn quốc. Đến với chúng tôi, bạn sẽ không còn lo ngại về sản phẩm phụ tùng kém chất lượng.

Khách hàng có nhu cầu mua phụ tung chính hãng hãy liên hệ: 0985648989

 

One thought on “Phụ tùng

  1. Pingback: Lốp ô tô "chửa" có thể gây nguy hiểm nếu không kịp thời khắc phục

Comments are closed.