Ford Tourneo những điều cần biết về chiếc MPV 7 chỗ mới

Ford Tourneo phân khúc xe du lịch cao cấp 7 chỗ ngồi với kiểu dáng MPV đang lên ngôi ở Việt Nam. Đây cũng là sản phẩm mới đầu tiên của liên doanh Mỹ.

Ford Tourneo được phân phối với 2 phiên bản là Ford Tourneo Trend và Ford Tourneo Titanium. Hai bản này có diện mạo tương đối giống nhau. Điểm khác biệt ở cụm đèn trước. Bản Titanium có thấu kính projector, còn bản Trend sử dụng choá phản xạ và bóng halogen.

Nội thất 2 phiên bản có nhiều điểm khác biệt hơn. Bản Titanium có ghế da cao cấp, ghế lái chỉnh điện, màn hình 7 inch trung tâm, hỗ trợ Bluetooth. Bản Trend cũng có ghế bọc da nhưng loại da tổng hợp và ghế lái chỉnh tay. Hệ thống giải trí trên bản Trend là đầu CD và màn hình nhỏ 3,5 inch, không hỗ trợ Bluetooth. Trang bị chung của 2 bản có gương gập và chỉnh điện, gương giữa chống chói, điều hoà tự động, cửa số trời, âm thanh 6 loa và đề nổ bằng chìa cơ.

Động cơ dùng chung máy tăng áp EcoBoost dung tích 2 lít, công suất 198 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn 300 Nm tại 3.000 vòng/phút. Hộp số tự 6 cấp tương tự EcoSport và Focus.

Trang bị an toàn chung của bản Titanium và Trend có hỗ trợ phanh (ABS, EBD), cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cảm biến lùi. Ngoài ra, bản Titanium có thêm ga tự động (Cruise Control), cảm biến trước và camera lùi. Bản Titanium có 6 túi khí còn bản Trend chỉ có 2 túi khí.

Ford Tourneo những điều cần biết về chiếc MPV 7 chỗ mới 1Ford Tourneo những điều cần biết về chiếc MPV 7 chỗ mới 2Ford Tourneo những điều cần biết về chiếc MPV 7 chỗ mới 3Ford Tourneo những điều cần biết về chiếc MPV 7 chỗ mới 4Ford Tourneo những điều cần biết về chiếc MPV 7 chỗ mới 5

Ford Tourneo những điều cần biết về chiếc MPV 7 chỗ mới 6Ford Tourneo những điều cần biết về chiếc MPV 7 chỗ mới 7Ford Tourneo những điều cần biết về chiếc MPV 7 chỗ mới 8