Dịch vụ tra cứu hồ sơ gốc xe ô tô, xe máy toàn quốc

Dịch vụ tra cứu hồ sơ gốc xe ô tô, xe máy toàn quốc 1

Nhận check, tra cứu hồ sơ gốc xe máy, ô tô, dịch vụ tra biển số xe máy với thủ tục nhanh gọn, chi phí hợp lý. Tìm thông tin chủ xe qua biển số xe hoặc số khung, số máy.

Khi mua bán xe đã qua sử dụng, có thể có nhiều lý do mà bạn sẽ cần xác định chủ sở hữu của một chiếc xe đó là ai? Để biết mình có phải là nạn nhận một vụ bán xe đã qua tại nạn, ngập nước hay xe vi phạm pháp luật hay không? Vậy làm thế nào để tra cứu thông tin chủ xe ô tô, dưới đây chính là cách.

Tại sao cần tra cứu hồ sơ gôc:

Trước khi giao dịch xe máy, xe ô tô đã qua sử dụng thì việc tra cứu biển số xe máy, ô tô là hoàn toàn cần thiết. Tra cứu biển số xe là phương thức nhanh nhất để kiểm tra thông tin phương tiện xem xe đó là của ai, có chính chủ hay không.

Dịch vụ tra cứu hồ sơ gốc xe - otoso1

Ngoài ra, hiện nay, việc dùng biển giả là khá nhiều do không có giấy tờ, xe ăn trộm,…. Việc kiểm tra biển số xe sẽ giúp xác định biển số có đúng hay không, xe gốc là của ai, xe có trùng số khung số máy theo như đăng ký không…

Bên cạnh đó, việc tra tìm thông tin của biển số xe máy cũng sẽ giúp bạn chứng thực được loại xe, tình trạng của xe có khớp với người rao bán đã nói hay không?

Hơn nữa, còn một lý do nữa nghe có vẻ hơi vô lý nhưng lại rất thiết thực. Đó là tỷ lệ người dùng xe máy khá đông nên sẽ khó tránh khỏi một lúc nào đó bạn có sự va chạm, xung đột với một chủ xe khác. Bởi người ta vẫn nói “trái đất tròn nên còn gặp nhau nhiều”. Thế nên, tình cờ một lúc nào đó bạn muốn tìm mua một chiếc xe nào đó cho chính bạn hoặc cho người thân. Và việc tra cứu này sẽ giúp bạn tìm hiểu được chủ nhân của xe đó là ai để còn biết cách mà đối phó.

Tra cứu nguốn gốc hồ sơ xe máy

Bạn đang có nhu cầu mua xe máy nhưng lại muốn kiểm tra trước thông tin về biển số xe để tránh tình trạng giả mạo, xe trộm cắp?

Dịch vụ tra cứu hồ sơ gốc xe ô tô, xe máy toàn quốc 6

Tra cứu hồ sơ gốc phát hiện đang ký xe giả.

Do xe máy từ trước đến nay theo thói quen của người sử dụng tại Việt nam, khi mua xe máy củ rất it người sang tên lại vì sợ mất thêm tiền thuế, nên cứ để vậy đi, vì qua nhiều lần mua bán có những chiếc xe máy đã qua rất nhiều người chủ, giờ bạn muốn mua lại sẽ rất khó xắc định nguồn gốc của nó, hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp bạn tra cứu ra nguồn gốc chính của chiếc xe như: chủ nhân xe là ai, ngày tháng năm đăng ký, xe có nguồn gốc từ đâu, màu xe, tình trạng của xe có khớp với giấy tờ xe không…

Dịch vụ tra cứu biển số xe máy

Dịch vụ tra cứu biển số xe máy là dịch vụ mà khi khách hàng yêu cầu tra cứ chủ sở hữu xe máy thông qua biển số xe. Bạn sẽ không phải mất thời gian tự tìm hiểu hay mất công tra mà không được gì. Các thông tin được cung cấp bao gồm: tên chủ xe, biển số xe, số khung, số máy, ngày đăng ký xe, chủng loại xe…thông tin chính xác nhanh chóng.

Dịch vụ tra cứu hồ sơ gốc xe ô tô, xe máy toàn quốc 7

Hãy liên hệ với chúng tôi để có giá dịch vụ và thủ tục cần thiết: 0985648989

Tra cứu nguốn gốc hồ sơ xe ô tô

Dịch vụ tra cứu hồ sơ gốc xe ô tô, xe máy toàn quốc 8

Kiểm tra với đại lý bán xe uy tín hoặc công ty bảo hiểm

Khi mua xe bạn thường giao dịch ở đại lý hay mua bảo hiểm xẻ được đảm bảo. Những nơi đó nếu uy tín, nhập khẩu xe rõ ràng về nguồn gốc sẽ có sẵn thông tin bạn cần. Nếu bạn nộp đơn yêu cầu, hoặc sau khi xe có nghi vấn, bạn yêu cầu điều tra về chủ cũ, công ty bảo hiểm vẫn phải có trách nhiệm xác định chủ sở hữu của chiếc xe kia.

Liên hệ với cơ quan đăng ký xe

Bạn có thể cung cấp cho cơ quan đăng ký xe về biển số xe hoặc số VIN, họ sẽ có thể sử dụng thông tin đó để nhận dạng chủ sở hữu. Họ có thể sẽ không được phép cung cấp thông tin đó cho bạn trực tiếp, nhưng tùy thuộc vào lý do tại sao bạn cần thông tin, họ có thể cung cấp thông tin cho một số người thích hợp khác (ví dụ như đại lý bảo hiểm của bạn). Vì vậy đây cũng là cách bạn tra cứu thông tin chủ xe ô tô.

Tra cứu hồ sơ gốc online

Sử dụng tài nguyên trực tuyến để giúp xác định vị trí chủ sở hữu trước của xe hơi qua số VIN. Số VIN trên hầu hết các xe được gắn qua kính chắn gió ở góc dưới cùng của bảng điều khiển ở phía người lái.

Sau đó bạn tìm kiếm trên Internet để xác định chủ sở hữu. Có một số nguồn trực tuyến sẽ thực hiện kiểm tra tham chiếu VIN. Hầu hết các nguồn này cung cấp tìm kiếm miễn phí, tồn tại để giúp người mua xe đã qua sử dụng kiểm tra lịch sử của chiếc xe hoặc để đảm bảo rằng chiếc xe không bị đánh cắp. Hoặc bạn sẵn sàng trả tiền cho dịch vụ, bạn có thể dùng các công cụ tìm kiếm trực tuyến nâng cấp hơn để nhận dạng cá nhân, như tên, địa chỉ và số điện thoại của chủ sở hữu cũ.

Liên hệ với bên dịch vụ tra cứu hồ sơ gốc 

Đây cũng là cách tốt nhất, bởi các bên dich vụ tra hồ sơ gốc xe ô tô sé giúp bạn tra thông tin một cách nhanh nhất, thủ tục đơn giản, rut ngắn thời gian tìm hiểu về chiếc ô tô bạn quan tâm.

Dịch vụ tra cứu hồ sơ gốc xe máy, ô tô

Dịch vụ tra cứu hồ sơ gốc xe ô tô, xe máy toàn quốc 9
Thông tin sau khi tra hồ sơ gốc xe

Để tránh việc mua xe không hợp pháp, trước khi mua xe hoặc trước khi tiến hành thủ tục rút hồ sơ gốc, sang tên đổi chủ, việc xác minh thông tin chủ xe và tình trạng hợp pháp của xe là cực kỳ quan trọng để không bị mất tiền, mất thời gian do mua phải xe bất hợp pháp. Dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp Quý khách có những quyết định đúng đắn, chính xác trước khi chính thức tiến hành việc mua bán xe.

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ tra cứu hồ sơ gốc xe ô tô, xe máy cho khách hàng có nhu cầu:

Dịch vụ tra cứu hồ sơ gốc xe máy – ô tô toàn quốc

Check thông tin xe , check an ninh xe máy – ô tô

Nhận check hồ sơ gốc trên cả nước, nhận kết quả sau 30 phut

Tra thông tin bằng Biển số xe hoặc Số khung , Số máy

Cam kết của của chúng tôi về dịch vụ tra cứu biển số xe máy, tra hồ sơ gốc xe máy, xe ô tô:

  • Cung cấp thông tin chủ sở hữu chính xác 100%,. Hoàn lại tiền nếu thông tin không chính xác.
  • Cung cấp bảo mật tuyệt đố với thông tin.
  • Chi phí thấp, không phát sinh chi phí khác.

Khách hàng có nhu cầu liên hệ ngay: 098 564 8989

FAQ về dịch vụ tra hồ sơ gốc:

Tra hồ sơ gốc xe máy, ô tô là gì?
Tra hồ sơ gốc xe máy, ô tô là tra xem chiếc xe đấy có hồ sơ lưu ở phòng CSGT không.

Tại sao lại phải tra hố sơ gốc xe máy, xe ô tô?

Trước khi giao dịch xe máy, xe ô tô đã qua sử dụng thì việc tra cứu biển số xe máy, ô tô là hoàn toàn cần thiết. Tra cứu biển số xe là phương thức nhanh nhất để kiểm tra thông tin phương tiện xem xe đó là của ai, có chính chủ hay không.

Ngoài ra, hiện nay, việc dùng biển giả là khá nhiều do không có giấy tờ, xe ăn trộm,…. Việc kiểm tra biển số xe sẽ giúp xác định biển số có đúng hay không, xe gốc là của ai, xe có trùng số khung số máy theo như đăng ký không….

Chi phí một là tra hố sơ gốc là bao nhiêu tiền?
Chi phi tra hồ sơ gốc còn phụ thuộc vào loại xe cần tra, nên sẽ không có chi phí cụ thể, chi phí từ 150,000 đ đến 500,000đ.

Thời gian tra hồ sơ gốc xe máy, xe ô tô hết bao nhiêu lâu??
Thời gian tra cứu hồ sơ gốc của một chiếc xe từ 5 đến 10 phút.

Sau khi tra hồ sơ gốc xong thì sẽ biết được những thông tin gì?
Sau khi tra hồ sơ gốc xong xem biết được thông tin như sau: Họ tên chủ xe mới nhất, địa chỉ, laoij xe, màu xe, số khung số máy, ngày đang ký lần đầu, ngày tháng đăng ký lần mới nhất với xe đăng ký qua nhiều chủ xe….

8 thoughts on “Dịch vụ tra cứu hồ sơ gốc xe ô tô, xe máy toàn quốc

  1. Pingback: Dịch vụ cấp đổi, cấp lại Đăng ký xe nhanh nhất, rẻ nhất

  2. Nguyễn Kim Đính says:

    Muốn tra hồ sơ gốc xe hai bánh biển số 59L1-034.77.
    Xin cho báo giá nhé.

  3. Thống says:

    cho mình hỏi khi mua xe máy thì biển số xe dựa vào cmnd và hộ khẩu hay là bằng lái xe vậy ạ

    • Ngọc Điệp says:

      Bên em chưa hỏi ý câu hỏi của bên anh lắm ạ, anh có thể nói rõ hơn không ạ?

Comments are closed.