Dịch vụ

Dịch vụ 1
[vc_row][vc_column width=”2/3″][vc_column_text]

Dịch vụ sữa chưa Ford, bảo hành, bảo dưỡng xe Ford chính hãng

 Xưởng dịch vụ là niềm tự hào và là nơi tạo dựng sự gắn kết dài lâu với Quý khách sau khi Quý khách lựa chọn sản phẩm Ford tại công ty chúng tôi, cũng như khi Quý khách tin tưởng giao phó người bạn đường cho chúng tôi chăm sóc.

 Với diện tích mặt bằng sử dụng lớn, trang thiết bị, máy móc hiện đại và đội ngũ cố vấn dịch vụ, kỹ thuật viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm, đạt tiêu chuẩn của Ford toàn cầu, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý khách chất lượng hoàn hảo và sự hài lòng tuyệt đối.

Đến với chúng tôi, Quý khách không chỉ hài lòng về chất lượng dịch vụ, sự nhiệt tình, trung thực của đội ngũ nhân viên, không gian thân thiện, mà còn nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ Trung tâm Quan hệ khách hàng của Đại lý. Đây là nơi lưu giữ mọi thông tin về Quý khách và chiếc xe của Quý khách một cách khoa học để triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng sau sửa chữa, nhắc lịch bảo dưỡng định kỳ, thông tin kịp thời về các chính sách khuyến mãi cũng như giải quyết mọi thắc mắc của Quý khách.

Mười cam kết đối với khách hàng dịch vụ tại Ford Thăng Long:

  • Kiểm tra xe chuyên nghiệp
  • Hỗ trợ chuyển phát phụ tùng nhanh
  • Thực hiện bảng giá thống nhất
  • Chỉ sửa khi khách hàng đồng ý
  • Kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp
  • Đường dây nóng hỗ trợ 24/24
  • Hỗ trợ kỹ thuật trên đường, kéo xe tai nạn
  • Rửa xe miễn phí
  • Phòng chờ thoải mái thuận tiện
  • Dụng cụ tiêu chuẩn

Sữa Chữa

Dịch Vụ sữa chữa xe Ford chính hãng tại đại lý Ford Thăng Long với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, và trang thiết bị hiện đại cùng nhà xưởng rộng lớn.

Trang thiết bị của xưởng dịch vụ Ford Thăng Long được cung cấp đầy đủ bởi các hãng thiết bị hàng đầu đáp ứng các công việc sửa chữa chung cũng như sửa chữa thân vỏ với chất lượng cao. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo và đào tạo nâng cấp thường xuyên bởi các chuyên gia hàng đầu của Ford Việt nam đảm nhiệm các công việc sửa chữa với thời gian nhanh nhất với mức độ hài lòng cao nhất của khách hàng. Quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp luôn đảm bảo tỷ lệ phản tu thấp nhất và luôn được kiểm soát chặt chẽ cải tiến không ngừng, đây là ưu điểm vượt trội của đại lý Hà Nội Ford so với các đại lý khác trong cùng hệ thống.

Dịch vụ sau bán hàng của Ford Thăng Long không chỉ đáp ứng nhu cầu của các khách hàng tại khu vực nội thành Hà Nội mà còn được mở rộng ra tất cả các địa bàn các tỉnh miền Bắc thậm chí tại một số các tỉnh thành lớn trên toàn quốc. Để đảm bảo điều trên đại lý Hà Nội Ford đã trang bị xe sửa chữa lưu động, cứu hộ xe trong trường hợp khẩn cấp, để có thể sửa chữa trực tiếp tại hiện trường, cứu hộ xe trong các trường hợp đặc biệt hoặc hỗ trợ khách hàng từ xa thông qua đường dây nóng: 0985648989

Bảo Hành

Công ty Ford Việt Nam có trách nhiệm về mặt pháp lý cung cấp bảo hành cho tất cả các sản phẩm của Ford

TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

Có một số lưu ý khách hàng cần phải thực hiện để đảm bảo mình có được lợi ích lớn nhất từ các điều khoản bảo hành của Ford:

  • Khách hàng có trách nhiệm sử dụng, bảo quản và chăm sóc xe theo như sổ tay hướng dẫn sử dụng xe.
  • Đảm bảo rằng chỉ sử dụng loại nhiên liệu đã được quy định.
  • Lưu giữ các bản ghi kiểm tra và dịch vụ bảo dưỡng định kỳ để làm rõ lai lịch bảo dưỡng xe, nếu được yêu cầu.
  • Đảm bảo rằng bất kỳ khuyết tật hay lỗi hư hỏng nào phát sinh trong bất kỳ cụm chi tiết nào được bao gồm trong bảo hành phải được sửa chữa ngay lập tức.
  • Hãy đem xe của bạn tới các đại lý hoặc trung tâm uỷ quyền của Ford trong giờ hành chính để làm bảo hành.

CÁC MỤC KHÔNG CÓ TRONG BẢO HÀNH

  • Hỏng hóc do nguyên nhân tai nạn, cháy hoặc các tai nạn khác, hư hỏng do nguyên nhân thiếu bảo dưỡng định kỳ theo quy định của Ford Việt Nam.
  • Hư hỏng do sử dụng sai mục đích, cẩu thả thiếu sự chăm sóc bảo dưỡng và cất giữ xe không đúng như mô tả trong tài liệu hưỡng dẫn sử dụng xe
  • Những hư hỏng do sử dụng phụ tùng không chính hãng hoặc sử dụng trong tình trạng quá tải theo quy định của nhà sản xuất.
  • Những hao mòn theo thời gian như phai màu tự nhiên của các bề mặt sơn, các bề mặt mạ, bọc đệm hoặc các phụ tùng hao mòn theo thời gian sử dụng như các loại lõi lọc, má phanh hay bugi
  • Những xe mà đồng hồ chỉ thị số Km bị thay đổi nên việc nhận biết số Km thực tế không còn đúng.
  • Công ty Ford Việt Nam không chịu các chi phí ngẫu nhiên như bồi hoàn mất mát về sử dụng xe, thời gian, cơ hội, mất mát kinh tế trong thời gian không sử dụng xe.

Bảo Dưỡng Xe Ford

Sử dụng xe ô tô ngày càng trở nên phổ biến đối với người Việt Nam. Ô tô là tài sản của bạn hay là phương tiện tránh mưa, tránh gió, thì việc chăm sóc bảo dưỡng định kỳ đều rất cần thiết. “Không có gì là bên bỉ mãi mãi”.

Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa quan tâm đến việc chăm sóc bảo dưỡng định kỳ cho chiếc xe ô tô yêu quý của mình. Hãy cùng Hải Dương Ford, tìm hiểu xem tại sao cần được bảo dưỡng xe ô tô định kỳ.

  1. Bảo dưỡng xe ô tô định kỳ là gì?

Bảo dưỡng định kỳ là thực hiện rất nhiều những công việc theo yêu cầu của nhà sản xuất. Những công việc này, được thực hiện với các loại xe sau một thời gian sử dụng hay theo một quãng đường đi được nhất định. Nhằm đảm bảo xe ô tô luôn hoạt động trạng thái tốt nhất. Ngăn ngừa sớm những hư hỏng có thể dẫn đến xe nằm đường hoặc những phiền phức không đáng có khi bạn đang vận hành xe.

Không những thế, luật pháp quốc gia cũng bắt buộc xe phải kiểm định chất lượng hàng kỳ nhằm đảm bảo an toàn của phương tiện khi tham gia giao thông và dễ dàng quản lý chất lượng phương tiện.

  1. Lợi ích của việc bảo dưỡng ô tô định kỳ

Ngăn chặn sớm những hư hỏng & Kéo dài tuổi thọ của xe

Điều kiện vận hành xe ở Việt Nam tương đối khắc nghiệt: Đường xá, khí hậu, không khí nhiều bụi, nhiệt độ cao, xe thường chạy ở tốc độ thấp, nổ máy tại chỗ nhiều v.v… Nên những chi tiết, hệ thống trên xe ô tô bị ảnh hưởng do sự biến đổi chất lượng của dầu nhớt, mỡ bôi trơn. Vì vậy, bạn cần thay mới lại chúng.

Bạn không thể phát hiện được hư hỏng, do đó ảnh hưởng đến an toàn khi lưu thông. Vì vậy, trong quá trình bảo dưỡng xe ô tô định kỳ, các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và xử lý kịp thời những hư hỏng (Nếu có).

Xe ô tô được cấu thành từ nhiều cụm chi tiết khác nhau, mỗi cụm chi tiết được lắp ghép bởi nhiều chi tiết theo nhiều phương pháp. Vì vậy, trong quá trình vận hành xảy ra những mài mòn giữa những mối lắp ghép. Việc kiểm tra bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp cho ngăn chặn sớm những hư hỏng không cần thiết kéo dài tuổi thọ cho xe.

Tiết kiệm chi phí và lái xe an toàn

Bảo dưỡng xe ô tô định kỳ giúp cho khách hàng ngăn chặn được những hư hỏng lớn và những hư hỏng này thường tốn chi phí cao hơn rất nhiều so với chi phí bảo dưỡng xe ô tô. Hơn thế nữa, Khi các chi tiết bị hư hỏng nặng sẽ gây ra mất an toàn cho người sử dụng.

Yên Tâm, thỏa mái khi lái xe

Chiếc xe của Bạn vừa được chăm sóc bởi chính hãng nơi có những Kỹ thuật viên hiểu chiếc xe Bạn nhất. Bạn sẽ không phải chịu những cảm giác khó chịu khi sử dụng một chiếc xe mà thường xuyên phát ra những tiếng kêu lạ, hay cảm giác bất an vì xe lâu rồi không được kiểm tra…. Do đó, cảm thấy yên tâm, thoải mái hơn khi lái xe đi công việc hay đi chơi với gia đình.

Đảm bảo hiệu lực bảo hành

Để bảo hành có hiệu lực xe của Bạn phải thực hiện đầy đủ bảo dưỡng định kỳ tại các Trung tâm Dịch vụ được ủy quyền bởi nhà sản xuất xe.

  1. Nội dung và chu kỳ bảo dưỡng xe ô tô định kỳ.

Những hạng mục công việc bảo dưỡng định kỳ và khoảng thời gian bảo dưỡng cụ thể được ghi rõ trong “Hướng dẫn sử dụng”, “Sổ tay bảo hành”. Dưới đây là một vài công việc tiêu biểu:

  1. Thay nhớt và lọc nhớt
  2. Kiểm tra và vệ sinh lọc gió động cơ
  3. Kiểm tra lọc gió máy lạnh
  4. Kiểm tra thắng (phanh)
  5. Kiểm tra lọc xăng, mức dầu nhớt hộp số, mực nước làm mát, dầu thắng, nước rửa kính…

Bên cạnh những công việc được liệt kê phía trên thì phụ thuộc vào các cấp bảo dưỡng khác nhau.

  1. Lịch bảo dưỡng định kỳ

Tùy theo nhà sản xuất mà chu kỳ bảo dưỡng xe ô tô sẽ khác nhau. Thông thường chu kỳ bảo dưỡng cần được thực hiện sau mỗi 10.000km hoặc 6 tháng tùy theo điều kiện nào tới trước

Dưới đây là các cấp bảo dưỡng định kỳ một số dòng xe ô tô Ford:

  1. Thời điểm bảo dưỡng xe ô tô

Tuy nhiên, việc ghi nhớ đôi lúc sẽ gây ra khó khăn cho người sử dụng, Vì vậy, trên một số dòng xe có đèn cảnh báo nhắc nhở bảo dưỡng, hay những dấu hiệu cảnh báo khác như: mòn phanh, tiếng ồn, v.v…Hoặc sau khi lái xe trong điều kiện khắc nghiệt bạn nên mang xe đi kiểm tra.

  1. Bạn là chủ sở hữu của chiếc xe Ford

Nếu bạn là chủ sở hữu xe Ford, Bạn có thể tải về điện thoại thông minh của mình ứng dụng Ford Owners. Bạn sẽ có tất cả những thông tin bảo dưỡng cho chiếc xe bạn và nhiều tiện ích khác.

Việc bảo dưỡng định kỳ là vô cùng quan trọng không những đối với xe ô tô yêu quý, mà còn nâng cao tính an toàn khi sử dụng cho những người trên xe.

 Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG – HOTLINE: 0985648989