Xe 7 chỗ cũ nên mua loại xe nào nhất hiện nay

Xe 7 chỗ cũ nên mua loại xe nào nhất hiện nay 1

Do mức giá xe mới khá cao nên nhiều người đã lựa chọn giải pháp mua xe 7 chỗ cũ. Vậy câu hỏi được đặt ra lúc này là dòng xe ô tô 7 chỗ cũ giá rẻ nào nên mua?

Xe 7 chỗ cũ nên mua loại xe nào nhất hiện nay 29

Top xe 7 chỗ cũ kiểu dáng MPV

Xe Mitsubishi Xpander

Dù Mitsubishi đã ra mắt không ít các dòng xe MPV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam, nhưng Xpander thực sự là mẫu xe hoàn toàn khác biệt. Được xây dựng dựa trên mẫu xe ý tưởng XM Concept, xe Mitsubishi Xpander tạo được ấn tượng trên toàn cầu ngay khi ra mắt tại thủ đô Jakarta của Indonesia vào tháng 07/2017.

Xe 7 chỗ cũ nên mua loại xe nào nhất hiện nay 30

Xe 7 chỗ cũ Misubishi Xpander được định vị trong phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ cạnh tranh cùng cái đối thủ như Suzuki Ertiga, Toyota Avanza, Toyota Rush hay Kia Rondo có kích thước nhỉnh hơn đôi chút. So với các đối thủ trong phân khúc, Mitsubishi Xpander có thiết kế hiện đại với ngôn ngữ Dynamic Shield.

Xe Mitsubishi Xpander thực sự đã thổi một luồng gió tích cực đến phân khúc xe MPV 7 chỗ vốn không có quá nhiều lựa chọn trước đây. Với những ai đang tìm kiếm một mẫu xe rộng rãi cho cả gia đình, khả năng vận hành tinh tế cùng trang bị an toàn và tiện nghi đầy đủ, xe Mitsubishi Xpander thực sự là lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Xem thêm: Giá xe Xpander

Xe Suzuki Ertiga

Được đánh giá là dòng xe thực dụng trong phân khúc MPV cỡ nhỏ, Suzuki Ertiga ngay từ lúc mới ra mắt đã gây được sự chú ý với nhiều gia đình. Hiện nay, ngoài bản mới thì các dòng xe Suzuki Ertiga cũ cũng rất phổ biến trên thị trường mua xe 7 chỗ cũ tại Việt Nam.

Xe 7 chỗ cũ nên mua loại xe nào nhất hiện nay 31

So với các đối thủ, Suzuki Ertiga thua kém hơn hẳn khi không trang bị hệ thống cân bằng điện tử hay hỗ trợ phanh gấp. Với một mẫu xe 7 chỗ cũ giá rẻ, thật khó để có những đòi hỏi cao cấp trên Suzuki Ertiga. Nếu bạn là một người có tài chính vừa phải, gia đình đông thành viên, nhu cầu di chuyển ở mức cơ bản, và sẵn sàng nâng cấp trang bị cho xe khi có điều kiện, Suzuki Ertiga thế hệ mới là lựa chọn rất đáng cân nhắc. Ngoài ra, mẫu xe này cũng rất phù hợp với những khách hàng mua xe 7 chỗ cũ để kinh doanh, vận chuyển hành khách.

Xem thêm: Giá xe Ertiga

Xe Toyota Avanza

Nếu so với các đối thủ Mitsubishi Xpander hay Suzuki Ertiga, xe cũ 7 chỗ Toyota Avanza rõ ràng gặp nhiều bất lợi vì mẫu xe này được định vị ở phân khúc thấp hơn khá nhiều.

Xe 7 chỗ cũ nên mua loại xe nào nhất hiện nay 32

Tuy vậy, không phải Toyota Avanza bất lợi hoàn toàn trước các đối thủ đồng hương. Mẫu xe compact MPV 7 chỗ của Toyota vẫn có những điểm mạnh mà các đối thủ cần phải dè chừng.

So với phân khúc của mình, xe cũ 7 chỗ Toyota Avanza có lợi thế về kích thước nhỏ gọn, giá trị đầu tư ban đầu không quá cao. Tuy nhiên nhược điểm của nó chính là trang bị nghèo nàn cùng công nghệ hỗ trợ lạc hậu, an toàn chỉ ở mức vừa đủ.

Xem thêm: Giá xe Avanza

Xe Toyota Rush

Phân khúc xe MPV 7 chỗ hiện tại có khá nhiều lựa chọn, tính riêng thương hiệu xe Toyota đã có 3 mẫu xe ở nhiều tầm giá khác nhau. Toyota Rush cùng một loạt các đối thủ của mình đồng loạt đổ bổ thị trường Việt Nam, tạo nên sự sôi động chưa từng có trong phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ. Dù được định vị là một mẫu SUV cỡ nhỏ, Toyota Rush vẫn được người tiêu dùng đặt chung mâm với các đối thủ sừng sỏ như Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga hay thậm chí mẫu MPV nhỉnh hơn Kia Rondo.

Xe 7 chỗ cũ nên mua loại xe nào nhất hiện nay 33

So với các đối thủ, Toyota Rush nổi bật với khoảng sáng gầm cao ráo thuận tiện di chuyển trên nhiều địa hình, đúng với chất SUV của mình. Ngoài ra, mẫu xe ô tô của Toyota cũng nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, trang bị công nghệ giải trí hiện đại cùng tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP.

Xem thêm: Giá xe Rush

Xe Kia Rondo

Là mẫu xe thay thế cho Carens từ năm 2012, Kia Rondo đã được kỳ vọng trở thành mẫu xe MPV thành công nhất trên thị trường; thậm chí có thể đánh bại được những đối thủ lớn như Toyota Innova, Chevrolet Orlando, Suzuki Ertiga, Nissan Grand Livina…

Xe 7 chỗ cũ nên mua loại xe nào nhất hiện nay 34

Tại thị trường ô tô Việt Nam, xe ô tô Kia Rondo nằm ở phân khúc khá lỡ cỡ kể từ khi các đối thủ nhập khẩu ồ ạt gia nhập thị trường. Nếu trước đây mẫu MPV cỡ nhỏ của Kia lần lượt đánh bật các đối thủ Chevrolet Orlando hay Suzuki Ertiga thế hệ trước và nhường phần lớn phân khúc cho Toyota Innova.

Xem thêm: Giá xe Rondo

Xe Kia Carens

Không giống những chiếc xe 7 chỗ cũ kể trên, Kia Carens thông dụng với loại xe số tự động thay vì số tay. Khi so sánh với Zinger hay Innova nó cũng tỏ ra yếu hơn vì thiết kế chỗ ngồi chỉ là xe 5+2, như vậy hàng ghế phía sau sẽ không thích hợp cho người có vóc dáng to lớn ngồi, nếu cố gắng thì cảm giác cũng rất khó chịu, không đảm bảo sự thoải mái.

Xe 7 chỗ cũ nên mua loại xe nào nhất hiện nay 35

Sở dĩ chúng tôi khuyên bạn nên mua xe 7 chỗ cũ Kia carens là vì ngoài giá cả phải chăng chiếc xế hộp này còn được trang bị khá tốt. Cụ thể, xe có thiết kế cửa sổ trời nên đảm bảo không gian thư giãn thoải mái, toàn bộ các ghế ngồi trên xe đều được bọc bằng chất liệu da, hệ thống điều hòa tự động, có khả năng làm mát nhanh chóng…

Xem thêm: Giá xe Carens

Xe Chevrolet Orlando

Chevrolet Orlando là dòng xe đa dụng cỡ nhỏ, sản xuất bởi phân nhánh Chevrolet của GM Korea phân phối trên toàn cầu. Chevrolet Orlando được đánh giá cao với tính đa dụng, thực tế, thiết kế nam tính, mạnh mẽ cùng động cơ bền bỉ mạnh mẽ. Do đó, xe Orlando cũ được đánh giá cao và là lựa chọn đáng cân nhắc của người mua xe 7 chỗ cũ.

Xe 7 chỗ cũ nên mua loại xe nào nhất hiện nay 36

Xe 7 chỗ cũ Chevrolet Orlando phiên bản 2016 cải tiến với hộp số tự động 6 cấp, vừa thích hợp trở thành mẫu xe đô thị lẫn phục vụ gia đình đi xa, vừa nhanh nhạy ở tốc độ thấp lại chắc chắn khi di chuyển nhanh. Chevrolet Orlando 2017 không có nhiều cải tiến về sức mạnh động cơ nhưng trang bị an toàn tốt hơn với hệ thống hỗ trợ cảm biến dừng dỗ xe.

Xem thêm: Giá xe Orlando

Xe Toyota Innova

Nếu đã nhắc đến xe 7 chỗ cũ giá rẻ thì không thể không nhắc đến thương hiệu xe ô tô Toyota, mà cụ thể là dòng xe Innova 7 chỗ. Đây được xem là mẫu xe “quốc dân” được khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích, nó đáp ứng được nhu cầu chở nhiều người và nhiều đồ đạc. Trong năm 2018, mẫu xe này đạt TOP 3 xe bán chạy nhất trong năm với 14.581 xe, chỉ sau hai mẫu xe nhỏ hơn Toyota Vios và Hyundai Grand i10.

Xe 7 chỗ cũ nên mua loại xe nào nhất hiện nay 37

Xem thêm: Giá xe Innova

Xe Kia Sedona

Kia Sedona là mẫu xe MPV Fullsize đầu tiên tại Việt Nam nhưng có giá bán khá hấp dẫn. Các đối thủ của dòng xe Kia tại Việt Nam không nhiều, trong khi các mẫu xe cùng phân khúc lại có giá bán khá cao như Toyota Alphard hay Mercedes-Benz V250.

Xe 7 chỗ cũ nên mua loại xe nào nhất hiện nay 38

Xe cũ 7 chỗ Kia Sedona là lựa chọn đáng giá với những ai đang tìm kiếm một mẫu xe rộng rãi, đầy đủ không gian cùng các trang bị tiện ích cao cấp, vừa có thể dùng cho gia đình, vừa có thể sử dụng cho công việc và nhu cầu đi lại cho nhiều mục đích.

Xem thêm: Giá xe Sedona

Top xe 7 chỗ cũ kiểu dáng SUV

Xe Ford Everest

Nếu muốn tìm một chiếc xe ô tô 7 chỗ cũ với không gian rộng rãi cho người lớn ngồi thì Ford Everest là một gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Trong số các dòng xe kể trên thì không có chiếc xe 7 chỗ cũ giá rẻ nào có thể cạnh tranh được với nó. Mẫu xe mang thương hiệu Mỹ luôn được các chuyên gia và giới mộ điệu đánh giá cao về không gian nội thất, khung sườn và gầm bệ của nó cũng đảm bảo được độ chắc chắn tuyệt đối. Với 400 triệu đồng thì xe 7 chỗ máy dầu cũ nên mua chính là xe Everest, số tay và trang bị dẫn động 1 cầu.

Xe 7 chỗ cũ nên mua loại xe nào nhất hiện nay 39

Kể từ khi thế hệ đầu tiên của Ford Everest ra đời sau 15 năm thương hiệu này cũng đã xây dựng được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường xe ngày càng sôi động và đầy tính cạnh tranh ở nước ta. Xe cũ 7 chỗ Ford Everest và cả những mẫu Ford Everest cũ vẫn chinh phục được đa số “đấng mày râu” Việt.

Xem thêm: Giá xe Everest

Xe Toyota Fortuner

Xe 7 chỗ cũ Toyota Fortuner đã nhận được kỳ vọng từ những người tiêu dùng vào một mẫu xe SUV kiểu dáng thể thao, đa dụng. Và không phụ sự kỳ vọng, các mẫu xe Toyota Fortuner luôn nằm trong top những mẫu SUV bán chạy nhất tại thị trường ô tô Việt Nam.

Xe 7 chỗ cũ nên mua loại xe nào nhất hiện nay 40

Fortuner máy dầu và Fortuner máy xăng là 2 động cơ chính của dòng xe Fortuner, gây sốt với mức tiêu thụ lớn tại thị trường việt Nam, trong đó phiên bản máy dầu mang những ưu điểm nổi bật mà những loại động cơ khác không thể đáp ứng, chính vì thế mà những phiên bản Toyota Fortuner 2009 máy dầu vẫn được nhiều khách hàng săn lùng và tìm mua.

Xem thêm: Giá xe Fortuner

Xe Mitsubishi Pajero Sport

Xe 7 chỗ cũ nên mua loại xe nào nhất hiện nay 41

Từ trước đến nay, thương hiệu xe Mitsubishi vốn trung thành với chiến lược tập trung vào chất lượng sản phẩm thay vì “chạy theo số đông” với các yếu tố phổ thông. Pajero Sport là một minh chứng khi được thiết kế luôn hướng đến đối tượng khách hàng hiểu xe, đề cao giá trị phục vụ gia đình, thích trải nghiệm nhiều hơn so với việc mua xe 7 chỗ cũ để kinh doanh hay chú trọng về giá trị mua đi bán lại.

Xem thêm: Giá xe Pajero Sport

Xe Hyundai Santa Fe

Là mẫu xe SUV đầu tiên và được phát triển dựa trên nền tảng của Hyundai Sonata, Hyundai Santa Fe đã chinh phục người dùng ở khắp nơi với hình ảnh của mẫu xe mạnh mẽ, đẹp mắt và đa tiện nghi, kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2001. Vào năm 2009, hãng xe hơi Hàn Quốc Hyundai chính thức giới thiệu mẫu xe Santa Fe đến khách hàng Việt với kiểu dáng thu hút mạnh mẽ, trang bị tính năng hiệu đại cùng giá bán phải chăng.

Xe 7 chỗ cũ nên mua loại xe nào nhất hiện nay 42

Hyundai Santa Fe đem lại sự lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV 7 chỗ. Nếu các đối thủ chủ yếu được phát triển dựa trên nền tảng xe bản tải, Hyundai Santa Fe lại được xây dựng trên nền tảng Sonata, một mẫu sedan hạng D nổi tiếng của hãng xe Hàn Quốc. Điều này giúp mẫu SUV của Hyundai có khả năng vận hành êm ái và mượt mà hơn rất nhiều so với đối thủ. Ngoài ra, xe 7 chỗ cũ Hyundai Santa Fe có thiết kế hiện đại và mượt mà, khác biệt so với sự thô kệch và nặng nề của các đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest hay Chevrolet Trailblazer.

Xem thêm: Giá xe Santa Fe

Xe Nissan Terra

Nissan Terra là mẫu xe SUV cỡ lớn với ngoại hình to và hầm hố sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối Ford Everest, Toyota Fortuner tại thị trường Việt Nam. Nissan Terra được xây dựng trên nền tảng khung gầm của mẫu xe bán tải Nissan NP300 Navara. Do đó, mẫu SUV 7 chỗ mới của Nissan thừa hưởng những thiết kế đặc trưng từ ngoại thất cho tới nội thất của mẫu bán tải Navara.

Xe 7 chỗ cũ nên mua loại xe nào nhất hiện nay 43

Bên trong ca-bin, Nissan Terra cũng được chú trọng với khá nhiều trang bị tiện ích và công nghệ. Mẫu SUV này được hãng xe Nhật nhắm đến đối tượng khách hàng là các cá nhân thích trải nghiệm cũng như các doanh nghiệp với phong cách thiết kế thể thao, mạnh mẽ.

Xem thêm: Giá xe Terra

Xe Isuzu MU-X

Nhắc đến phân khúc SUV 7 chỗ dành cho gia đình không thể không nhắc đến cái tên vừa xuất hiện cách đây không lâu Isuzu MU-X. Dòng xe này được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm của Isuzu D-Max. Isuzu MU-X hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký của Toyota Fortuner và Mitsubishi Pajero Sport.

Xe 7 chỗ cũ nên mua loại xe nào nhất hiện nay 44

Xét một cách toàn diện Isuzu mu-X là một chiếc SUV 7 chỗ có thiết kế rất thực dụng, nhưng chứa đựng rất nhiều điều thú vị về khả năng vận hành. Tuy không quá cầu kỳ, hoa mỹ, điệu đà về kiểu dáng nhưng xe 7 chỗ cũ Isuzu mu-X là một mẫu SUV phổ thông rất hoàn hảo từ trang bị tiện nghi, tính năng an toàn, cảm giác lái cho đến cả mức giá bán.

Xem thêm: Giá xe MU-X

Xe Chevrolet Trailblazer

Phân khúc SUV 7 chỗ tầm trung thời gian vừa qua khá sôi động khi hầu hết các sản phẩm đều được chính thức thông quan và lượng xe nhập khẩu về Việt Nam ngày một nhiều hơn. Dù không có doanh số cao như các đối thủ, xe 7 chỗ cũ Chevrolet Trailblazer vẫn được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Xe 7 chỗ cũ nên mua loại xe nào nhất hiện nay 45

Nổi bật với phong cách thành thị, pha trộn chất bụi bặm và cơ bắp đặc trưng SUV, xe cũ 7 chỗ Chevrolet Trailblazer nhanh chóng lọt vào thị hiếu của khách hàng Việt Nam và từng có thời điểm là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc. Doanh số cả năm 2018 của Chevrolet Trailblazer đạt 1.731 xe ô tô, đứng thứ ba trong phân khúc.

Xem thêm: Giá xe Trailblazer

Xe Ford Explorer

Được sản xuất từ năm 1991 đến nay và trải qua 5 thế hệ, xe hơi Ford Explorer là một trong những mẫu SUV thành công của thương hiệu Mỹ Ford ở thị trường Bắc Mỹ và nhiều nơi trên thế giới. So với 4 thế hệ đầu tiên sử dụng thân xe kiểu body-on-frame truyền thống, Ford Explorer ở thế hệ thứ 5 đã thay đổi nhiều dưới hình thể unibody tiên tiến và hiện đại hơn, cùng với đó là công nghệ vận hành và sức mạnh được cải thiện đáng kể.

Xe 7 chỗ cũ nên mua loại xe nào nhất hiện nay 46

Mẫu xe 7 chỗ cũ Ford Explorer sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc với những khách hàng đang lựa chọn một dòng xe cao cấp, với đầy đủ các tính năng và trang bị cần thiết, trong khi không quá nặng về hình thức, thương hiệu hay danh tiếng như những dòng xe hạng sang đến từ Châu Âu.

Xem thêm: Giá xe Explorer

Xe Toyota Land Cruiser Prado

Giống như dòng xe Land Cruiser được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, xe 7 chỗ cũ Toyota Prado cũng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng khắp năm châu. Xe được bán chính thức tại Việt Nam từ tháng 5/2011 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc và được người sử dụng Việt đánh giá cao.

Xe 7 chỗ cũ nên mua loại xe nào nhất hiện nay 47

Với phiên bản Prado 2014 hiện đại hơn, phong cách mạnh mẽ và nhiều tính năng ưu việt được kỳ vọng sẽ giữ được vị trí cao trong phân khúc SUV cỡ trung cao cấp. Xe hơi Toyota Prado kết thừa đầy đủ những giá trị cốt lõi, đồng thời được thiết kế hướng tới sự tiện dụng tối đa cho người sử dụng cùng với phong cách trẻ trung và bắt mắt hơn.

Xem thêm: Giá xe Prado

Xe Toyota Land Cruiser

Toyota Land Cruiser: Thống lĩnh mọi địa hình – Là mẫu xe SUV truyền thống của hãng xe Toyota, chiếc Land Cruiser ra đời từ năm 1951 chưa bao giờ giảm đi sức hút vốn có cho dù gặp phải sự cạnh tranh của nhiều đối thủ mới nổi khác.

Xe 7 chỗ cũ nên mua loại xe nào nhất hiện nay 48

Xe được đánh giá là một trong những lựa chọn lý tưởng cho mục đích đi lại tại những nơi có địa hình khó khăn bởi khả năng off-road hàng đầu. Đồng thời với sự đa dụng vốn có của dòng xe cỡ lớn này, Land Cruiser còn nổi tiếng bởi sự sang trọng trong thiết kế cùng nhiều tính năng hỗ trợ khác. Xe 7 chỗ cũ giá rẻ  sẽ là người bạn đồng hành đáng tín cậy của bạn tới bất cứ nơi đâu.

Xem thêm: Giá xe Cruiser

Top xe 7 chỗ cũ kiểu dáng Crossover

Xe Honda CR-V

Xuất hiện trên thị trường thế giới từ năm 1995, xe ô tô Honda CR-V nhanh chóng phổ biến trên toàn thế giới và luôn là dòng xe bán chạy nhất phân khúc của mình. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản định vị mẫu xe SUV tầm trung của mình nằm giữa hai mẫu xe Honda HR-V và Honda Pilot lớn hơn.

Xe 7 chỗ cũ nên mua loại xe nào nhất hiện nay 49

Chính thức được giới thiệu tại Việt Nam từ cuối năm 2008, xe ô tô Honda CR-V nhanh chóng gây ấn tượng với người tiêu dùng Việt bởi phân khúc xe ô tô khá mới lạ trên thị trường. Những phiên bản tiếp nối năm 2010, 2012, 2015 và mới đây là mô hình thế hệ mới xe Honda CR-V 2018 đã giúp CR-V trở thành mẫu SUV được yêu thích nhất hiện nay.

Xem thêm: Giá xe CR-V

Xe Mitsubishi Outlander

Dù phải chịu sự cạnh tranh không nhỏ từ các đối thủ khác như Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson, doanh số của Mitsubishi Outlander vẫn tăng trưởng khá ổn định. Trong 9 tháng 2019, mẫu SUV/crossover 5+2 của Mitsubishi bán được 2.702 xe, tăng 680 xe so với cùng kỳ năm ngoái.

Xe 7 chỗ cũ nên mua loại xe nào nhất hiện nay 50

Xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường vào năm 2001, Mitsubishi Outlander được xem là một trong những mẫu SUV thu được thành công không nhỏ của thương hiệu Nhật Bản. Trải qua 3 thế hệ và nhiều lần nâng cấp, Mitsubishi Outlander đã tạo nên hình ảnh chiếc xe gầm cao 7 chỗ uy tín từ kiểu dáng thiết kế cho đến khả năng vận hành linh hoạt, chinh phục người dùng ở khắp mọi nơi.

Xem thêm: Giá xe Outlander

Xe Nissan X-Trail

Nissan X-Trail gia nhập phân khúc SUV tầm trung, trong lúc thị trường đang là cuộc ganh đua quyết liệt giữa Honda CR-V 7 chỗ và Mazda CX-5 thế hệ mới. Chính vì vậy, doanh số mẫu xe Nissan vô tình lâm vào tình cảnh ảm đảm và chỉ bán vài chục chiếc mỗi tháng.

Xe 7 chỗ cũ nên mua loại xe nào nhất hiện nay 51

Khách hàng mua xe 7 chỗ cũ Nissan X-Trail được hưởng nhiều lợi ích khi dòng xe này liên tục có các chương trình khuyến mãi lớn. Nếu bạn có tính cách khác biệt, không đi theo số đông, đang tìm kiếm một dòng xe 5+2 gầm cao, không gian nội thất rộng rãi, các tính năng bố trí khoa học, an toàn tối đa với các trang bị cao cấp nhất, Nissan X-Trail sẽ là lựa chọn đáng từng xu.

Xem thêm: Giá xe X-Trail

Xe Peugeot 5008

Peugeot 5008 là một dòng xe còn khá mới mẻ của nhà sản xuất ô tô đến từ Pháp. Thế hệ đầu tiên của mẫu xe nay chỉ mới ra mắt toàn cầu vào năm 2009, và mang thiết kế MPV thuần chất. Ngay trong năm ra mắt, Peugeot 5008 cũng đạt giải thưởng MPV của năm 2010 do tạp chí “What Car?” bầu chọn.

Xe 7 chỗ cũ nên mua loại xe nào nhất hiện nay 52

Thật khó chọn ra phân khúc cũng như đối thủ của Peugeot 5008 tại thị trường Việt Nam. Nếu xét về giá bán, đối thủ của mẫu xe này sẽ là các mẫu SUV thực thụ như Toyota Fortuner, Ford Everest. Tuy nhiên nếu xét về kích thước, xe 7 chỗ cũ Peugeot 5008 lại cạnh tranh với các mẫu xe 5+2 nổi bật như Honda CR-V, Nissan X-trail, Mitsubishi Outlander.

Xem thêm: Giá xe Peugeot 5008

Top xe sang 7 chỗ cũ

Xe Audi Q7

Xe 7 chỗ cũ Audi Q7 là mẫu SUV hạng sang được hãng xe Đức Audi lần đầu tiên tiết lộ vào năm 2005 và được bán trên thị trường từ năm 2006. Mẫu xe này được xây dựng trên cùng nền tảng với mẫu Touareg của Volkswagen và mẫu Cayenne của Porsche. Kể từ khi chiếc Audi Q7 đầu tiên được giới thiệu vào năm 2005, Q7 đã từng được coi là chiếc SUV mạnh mẽ nhất với thiết kế hiện đại và được trang bị phát hiện điểm mù và cảnh báo (Side Assist). Hiện nay Audi đang có dự định xây dựng Audi Q7 phiên bản mới dựa trên một nền tảng mới với trọng lượng nhẹ hơn mẫu xe hiện tại.

Xe 7 chỗ cũ nên mua loại xe nào nhất hiện nay 53

Audi Q7 mới nhất được đưa ra thị trường với 3 gói thiết bị: 3.0T Premium, 3.0 TDI Premium và 3.0T S line Prestige. Cả 3 phiên bản này đều được trang bị động cơ V6 có dung tích 3 lít cùng 24 van, hộp số tự động 8 cấp nhưng sức mạnh vận hành của từng mẫu xe lại khác nhau. Ngoài ra, các gói thiết bị và tiện nghi cho từng mẫu cũng có sự khác biệt nhất định.

Xem thêm: Giá xe Q7

Xe BMW X5

Được định hình là mẫu xe 7 chỗ cũ SUV hạng sang cỡ trung, xe BMW X5 sở hữu những nét khoẻ khoắn, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần tinh tế, mượt mà trong phân khúc xe địa hình cao cấp. Ra đời từ năm 1999 và trải qua 3 thế hệ nâng cấp, mẫu SUV của Đức đã sớm tạo được ấn tượng sâu sắc đối với người dùng ở khắp nơi trên toàn cầu.

Xe 7 chỗ cũ nên mua loại xe nào nhất hiện nay 29

Đối với BMW X5, chúng ta có thể bàn luận cả ngày dài về những ưu điểm của dòng xe này, và gần như không có bất kỳ điểm yếu nào, ngoại trừ “phải đổ xăng mới chạy được”. Nếu bạn là một doanh nhân thành đạt, yêu thích phong cách thể thao và lôi cuốn, cùng các tiện ích hiện đại nhất, BMW X5 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem thêm: Giá xe BMW X5

Xe Lexus LX 570

Xe Lexus LX 570 là mẫu xe SUV fullsize cao cấp nhất được phân hiệu xe hạng sang đến từ Nhật Bản phân phối tại thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh là mẫu xe flagship cao cấp nhất của thương hiệu Lexus, LX 570 sở hữu tất cả những công nghệ vận hành và chế tác tinh túy nhất của Toyota.

Xe 7 chỗ cũ nên mua loại xe nào nhất hiện nay 55

Với một mẫu xe hạng sang, thật khó để đưa ra định vị chính xác đối tượng khách hàng phù hợp cho xe 7 chỗ cũ Lexus LX 570. Chúng ta có thể hình dung một con người của những phẩm chất hàng đầu, ưa thích phong cách truyền thống quen thuộc của người Á Đông, và không thường thay đổi phương tiện di chuyển sẽ là khách hàng tương lai của Lexus LX 570.

Xem thêm: Giá xe LX 570

Trong số hai tùy chọn số sàn và tự động thì lựa chọn số sàn vẫn thu hút được người dùng hơn. Ngoài ra hãng xe còn giới thiệu cả phiên bản 1.6 được nhập từ Đài Loan, hứa hẹn sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho khách hàng đang có nhu cầu tậu xe ô tô cũ 7 chỗ.