Mercedes-Benz GLC 300

Mercedes-Benz GLC 300 là mẫu compact SUV sang trọng với 2 phiên bản là Mercedes-Benz  GLC 300 4MATIC (CKD) và Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC Coupé (CBU).

Bảng giá Mercedes-Benz GLC 300

Bảng giá xe Mercedes-Benz GLC 300 
Phiên bản Giá mới (triệu đồng)
Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC 2.499
Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC coupe (nhập khẩu) 3.089

Giá bán Mercedes-Benz GLC 300 và các đối thủ cạnh tranh

  • Mercedes-Benz GLC 300 giá bán từ 2,499 tỷ đồng
  • BMW X3 giá bán từ 2.279 tỷ đồng
  • Audi Q5 giá bán từ 2,51 tỷ đồng
  • Lexus NX giá bán từ 2,1 tỷ VNĐ
  • Volvo XC60 giá bán từ 2,150 tỷ VNĐ

*Giá chỉ mang tính chất tham khảo

Giá lăn bánh Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC

Khoản phí Mức phí ở Hà Nội (đồng) Mức phí ở TP HCM (đồng) Mức phí ở Quảng Ninh, Hải Phòng, Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Cần Thơ (đồng) Mức phí ở Hà Tĩnh (đồng) Mức phí ở tỉnh khác (đồng)
Giá niêm yết 2.499.000.000 2.499.000.000 2.499.000.000 2.499.000.000 2.499.000.000
Phí trước bạ 299.880.000 249.900.000 299.880.000 274.890.000 249.900.000
Phí đăng kiểm 340.000 340.000 340.000 340.000 340.000
Phí bảo trì đường bộ 1.560.000 1.560.000 1.560.000 1.560.000 1.560.000
Bảo hiểm vật chất xe 37.485.000 37.485.000 37.485.000 37.485.000 37.485.000
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự 480.700 480.700 480.700 480.700 480.700
Phí biển số 20.000.000 20.000.000 1.000.000 1.000.000 1.000.000
Tổng 2.858.745.700 2.808.765.700 2.839.745.700 2.814.755.700 2.789.765.700

Giá lăn bánh Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC Coupe (nhập khẩu)

Khoản phí Mức phí ở Hà Nội (đồng) Mức phí ở TP HCM (đồng) Mức phí ở Quảng Ninh, Hải Phòng, Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Cần Thơ (đồng) Mức phí ở Hà Tĩnh (đồng) Mức phí ở tỉnh khác (đồng)
Giá niêm yết 3.089.000.000 3.089.000.000 3.089.000.000 3.089.000.000 3.089.000.000
Phí trước bạ 370.680.000 308.900.000 370.680.000 339.790.000 308.900.000
Phí đăng kiểm 340.000 340.000 340.000 340.000 340.000
Phí bảo trì đường bộ 1.560.000 1.560.000 1.560.000 1.560.000 1.560.000
Bảo hiểm vật chất xe 46.335.000 46.335.000 46.335.000 46.335.000 46.335.000
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự 480.700 480.700 480.700 480.700 480.700
Phí biển số 20.000.000 20.000.000 1.000.000 1.000.000 1.000.000
Tổng 3.528.395.700 3.466.615.700 3.509.395.700 3.478.505.700 3.447.615.700

Chi phí lăn bánh Nhận ưu đãi và Hỗ trợ trả góp

Mercedes GLC 300 có khuyến mại gì

Theo tìm hiểu, Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC hiện vẫn được đại lý giữ nguyên giá niêm yết từ nhà phân phối. Khách hàng mua xe sẽ được tặng quà tùy từng chương trình của mỗi đại lý chính hãng của Mercedes-Benz Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết về giá khách hàng có thể liên hệ trực tiếp.

 

Ngoại thất Mercedes GLC 300 thể thao, sang trọng

Ngoại thất GLC 300 CKD không có nhiều thay đổi so với bản nhập khẩu, vẫn sử dụng gói ngoại thất AMG line tiêu chuẩn. Kích thước dài x rộng x cao là 4663 x 1890 x 1644 mm.

 

Điểm nhấn ở phần đầu xe là bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn vô cùng bắt mắt với hoạ tiết kim cương, chính giữa là một nan nằm ngang được sơn nhũ bạc và crom sáng bóng.

Trung tâm là logo ngôi sao ba cánh 3D đậm chất thể thao. Nối liền hai bên là cụm đèn trước hiện đại, nhà “Mẹc” ứng dụng công nghệ Multibeam LED mới. Hệ thống 84 chop LED, mở rộng tầm quan sát lên đến 650, khoảng cách xa nhất trong ngành công nghiệp ô tô hiện đại. Đảm bảo tầm nhìn tối ưu của tài xế luôn rõ ràng trong mọi điều kiện, đồng thời không gây lóa, chói mắt xe đối diện.

Cản dưới cũng được mạ crom trải dài, giúp mở rộng đầu xe sang 2 bên, tạo nên dáng xe bề thế hơn. Hốc hút gió kích thước lớn toát lên vẻ hầm hố.

GLC 300 4Matic CKD chỉ dùng bộ vành 19 inch, so với loại 20 inch của bản CBU. Bù lại là trang bị bộ mâm của AMG thể thao, cá tính hơn hẳn cấu trúc đa chấu của mẫu xe nhập.

Cửa kính phía sau vẫn giữ nguyên loại tối màu, mang lại không gian cabin riêng tư cần thiết cho hàng ghế sau.

Cặp gương chiếu hậu đầy đủ các tính năng cơ bản là gập-chỉnh điện, nhớ 3 vị trí, tích hợp đèn báo rẽ. Bên cạnh đó là khả năng chống chói tự động, giúp tài xế có tầm nhìn tốt ở phía sau.

duoi-xe-mercedes-glc-300-4matic-2021-danhgiaxehoi-vn

Đuôi xe độc đáo với thiết kế đèn hậu kiểu sợi quang, loại bỏ dạng 2 vệt dài như đời cũ. Phía dưới là vị trí hai ống xả hình chữ nhất dễ nhận biết nhờ lớp mạ crom bóng bẩy. Cản sau xuất hiện thêm các khe thoát gió góp phần cải thiện tính khí động học.

Nội thất Mercedes GLC 300 4Matic 2022
So với bản CBU, Mercedes-Benz GLC 300 2022 CKD khác biệt ở gói nội thất Exclusive, cung cấp cho bạn tone màu nội thất đen hoặc vàng silk, tùy chọn theo sở thích hoặc phong thủy. Mặt khác, khoang cabin còn nhận được vô số cải tiến cũng như nâng cấp về mặt công nghệ.

noi-that-xe-mercedes-glc-300-4matic-2021-danhgiaxehoi-vn

Khách hàng khi bước chân vào khoang lái sẽ ngay lập tức ấn tượng với màn hình trung tâm kích thước cỡ lớn 10.25 inch. Chắc chắn sẽ khi kết hợp với giao diện MBUX sẽ mang tới trải nghiệm thú vị hơn với loại 7 inch nhỏ nhắn ở bản CBU trước đó.

Vô lăng dạng đáy phẳng D-cut đã được loại bỏ trên bản CKD, phần nào giảm bớt đi cảm giác lái thể thao. Trong khi hãng tiếp tục giữ 2 nút bấm cảm ứng là ga tự động Cruise Control và giới hạn tốc độ Speed Limit cho mẫu xe mới.

vo-lang-mercedes-glc-300-4matic-2021-danhgiaxehoi-vn

Ngay phía sau là khu vực bố trí màn hình kỹ thuật số 12.3 inch. Đặc biệt là khả năng thay đổi cấu hình theo chế độ lái cho phép người dùng thoải mái thiết lập.

Chi tiết đắt giá nhất trong khoang cabin không thể bỏ qua cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, tạo nên không gian thoáng đãng hơn.

hang-ghe-thu-2-xe-mercedes-glc-300-4matic-2021-danhgiaxehoi-vn

Xe SUV 5 chỗ Mercedes GLC 300 AMG bản 4Matic CKD gần như tương đồng bản CBU. Nhờ lợi thế trục cơ sở dài 2873 mm, khoảng để chân rộng, thoáng, không sợ chật chội, kể cả với người trưởng thành.

Chưa dừng lại ở đó, với trang bị cửa gió sau điều chỉnh độc lập. Phân bổ luồng khí đều khắp các vị trí trong xe.

Tựa đầu trung tâm dành cho cả 3 ghế ngồi, cùng các bệ tỳ tay giúp bạn đỡ mệt mỏi hơn khi đi xa. Tuy nhiên, điểm hạn chế vẫn chưa được khắc phục là độ dốc lưng còn khá đứng, ngồi lâu có thể hơi khó chịu.

Khoang hành lý phía sau có thể chứa được 3 vali cỡ trung. Trong trường hợp cần thêm không gian để đồ, bạn hãy gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 60:40 mà không gặp bất kỳ khó khăn gì.

Tiện nghi trên Mercedes GLC 300 AMG
Nâng cấp đắt giá nhất về mặt tiện nghi trên xe ô tô Mercedes GLC 300 2022 AMG phải kể đến màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch, quan sát và thao tác vô cùng dễ dàng.

dvd-xe-mercedes-glc-300-4matic-2021-danhgiaxehoi-vn

Hệ thống giải trí MBUX cung cấp tới 40 tính năng, có thể kích hoạt thông qua điều khiển giọng nói bằng khẩu lệnh “Hey Mercedes”.

Ưu điểm củahệ thống Linguatronic là “giao tiếp” với chủ nhân rất tự nhiên, bạn cũng không cần thực hiện những khẩu lệnh cứng nhắc.

vo-lang-xe-mercedes-glc-300-4matic-2021-danhgiaxehoi-vn

Tính năng giải trí hay ho tiếp theo đó là dàn âm thanh vòm Burmester 13 loa 590 watt. Việc xem phim, nghe nhạc tạo nên không gian sống động như đang ở rạp hát. GLC 300AMG sử dụng dàn điều hòa 2 vùng độc lập Thermatic với khả năng làm mát nhanh và sâu. Sau đây là danh sách những tiện ích cơ bản khác:

Đầu CD, bộ thu sóng phát thanh
Cổng kết nối truyền thông đa phương tiện, hỗ trợ thiết bị giải trí di động
Hỗ trợ sạc điện thoại không dây chuẩn Qi
Kết nối Apple CarPlay/Android Auto
Khóa xe thông minh và khởi động bằng nút bấm KEYLESS-GO
An toàn trên Mercedes GLC 300 AMG hiện đại, đa dạng
van-hanh-xe-mercedes-glc-300-4matic-2021-danhgiaxehoi-vn

Hệ thống an toàn trên xe GLC 300 AMG 4Matic CKD tương đồng với bản CBU, gồm có:

Hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist tích hợp Parktronic
Cảnh báo tập trung Attention Assist
Hệ thống phanh ABS/BAS
Chống trượt khi tăng tốc ASR, ổn định thân xe ESP
Hệ thống phanh chủ động Adaptive, hỗ trợ dừng xe, khởi hành ngang dốc
Phanh tay điều khiển điện tử
7 túi khí gồm: phía trước, bên hông phía trước, đầu gối người lái, cửa sổ
Camera 360 độ
Vận hành trên Mercedes GLC 300 AMG cho cảm giác lái thú vị
Cung cấp sức mạnh cho Mercedes GLC 300 AMG là khối động cơ xăng tăng áp 2.0L, 4 xy lanh. Công suất sản sinh cực đại đạt 258 mã lực, mô men xoắn 370Nm. Đi kèm là hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic. Chỉ cần 6,2 giây để xe tăng tốc từ 0-100 km , tốc độ tối đa ấn tượng, lên tới 240 km/h.

Xe được trang bị hệ thống treo Dynamic Body Control mới, độc lập ở từng bánh xe. Có 3 chế độ, thích ứng với từng điều kiện vận hành.

Chẳng hạn, khi xe chạy ở chế độ “Sport” và “Sport+”, hệ thống treo cứng vững hơn giúp phản hồi chân thật đến vô lăng, đem đến cảm giác phấn khích, thể thao.

Khi kích hoạt chế độ “Comfort”,thích hợp đi trong phố, hệ thống treo tự động êm ái. Hành khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt, thoải mái và thư giãn hơn.