Ford Everest Titanium 2.0L Bi-Turbo hai cầu số tự động với khả năng vận hành vượt trội, là chiếc xe SUV động cơ diesel đa năng, thông minh và tiện nghi nhất từ trước đến nay của Ford. Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD được thiết kế cho khả năng mạnh mẽ từ bên trong lẫn bên ngoài. Everest mới có thể giúp bạn vững vàng làm chủ mọi cung đường dù khắc nghiệt hay đầy thử thách khôn lường. Với những con đường bằng phẳng, nội thất sang trọng cùng khả năng vận hành êm ái của chiếc Ford Everest mới này sẽ mang tới các trải nghiệm đẳng cấp cho bạn mỗi ngày.

Ford Everest Titanium 2.0L Bi-Turbo hai cầu số tự động: giá bán & giá lăn bánh 2

Những điểm mới trên Ford Everest Titanium 2.0L Bi-Turbo

  • Nâng cấp công nghệ chiếu sáng thành đèn LED Projector với khả năng tự động bật tắt bằng cảm biến ánh sáng (đèn pha và đèn cốt đều được sử dụng công nghệ LED)
  • Bổ sung màu ngoại thất mới Deep Crystal Blue xanh đậm cá tính, lịch lãm
  • Nâng cấp hệ thống giải trí SYNC 3 lên bản 3.4 mới nhất hiện nay
  • Lắp thêm một cổng USB nhỏ để gắn camera hành trình.

Ford Everest​ Titanium 2.0L Bi-Turbo giá bao nhiêu?

Giá xe Ford Everest Titanium 2.0L Bi-Turbo: 1,399,000,000 VNĐ

Giá lăn bánh xe Ford Everest Titanium Bi-Turbo 4×4​

Khoản phí Mức phí ở Hà Nội (đồng) Mức phí ở TP HCM (đồng) Mức phí ở Quảng Ninh, Hải Phòng, Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Cần Thơ (đồng) Mức phí ở Hà Tĩnh (đồng) Mức phí ở tỉnh khác (đồng)
Giá niêm yết 1.399.000.000 1.399.000.000 1.399.000.000 1.399.000.000 1.399.000.000
Phí trước bạ 167.880.000 139.900.000 167.880.000 153.890.000 139.900.000
Phí đăng kiểm 340.000 340.000 340.000 340.000 340.000
Phí bảo trì đường bộ 1.560.000 1.560.000 1.560.000 1.560.000 1.560.000
Bảo hiểm vật chất xe 20.985.000 20.985.000 20.985.000 20.985.000 20.985.000
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự 873.400 873.400 873.400 873.400 873.400
Phí biển số 20.000.000 20.000.000 1.000.000 1.000.000 1.000.000
Tổng 1.589.653.400 1.561.673.400 1.570.653.400 1.556.663.400 1.542.673.400

Xe Ford Everest Titanium 2.0L Bi-Turbo có 8 tùy chọn màu ngoại thất gồm: Đỏ True Red, đỏ Sunset, xanh thiên thanh, đen Absolute, ghi vàng, xám Meteor, trắng, bạc ánh kim.

Ngoại thất

Ford Everest Titanium 2.0L Bi-Turbo rất cứng cáp, chắc khỏe đậm chất Mỹ nhờ những mảng ốp nhựa màu xám tương phản ở cản trước. Ở trung tâm, bộ lưới tản nhiệt hình bát giác mạ crom sáng bóng gồm các thanh ngang kéo dài khiến tổng thể bề mặt xe to cao và có bề ngang hơn.

Ford Everest Titanium 2.0L Bi-Turbo hai cầu số tự động: giá bán & giá lăn bánh 3

Liền kề bên cạnh là cụm đèn trước nay đã được thay đổi thiết kế, thấu kính tròn ở bản trước nay đã nhường chỗ cho kiểu vuông vắn cá tính hơn. Xe sử dụng cụm đèn pha Bi-LED bao gồm cả bóng pha-cốt đều là dạng LED cho hiệu suất chiếu sáng tốt hơn

Gương chiếu hậu được mạ crôm giúp xe càng thêm sáng bóng, đa dụng kết hợp các tính năng như gập-chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, cảnh báo điểm mù.

Ford Everest Titanium 2.0L Bi-Turbo hai cầu số tự động: giá bán & giá lăn bánh 4

Ở phần thân, so với thế hệ trước, Ford Everest Titanium Bi turbo không thay đổi về kích thước khung gầm. Theo đó, dòng SUV này vẫn có chiều dài cơ sở 2850 mm, các chiều dài, rộng, cao 4892 x 1860 x 1837 mm. Đặc biệt, khoảng sáng gầm đã được nâng lên để đạt mức 210 mm. Khoảng sáng gầm này rất hợp với bản chất SUV chuyên trị địa hình offroad của xe.

Với bộ mâm 20”, Everest Titanium Biturbo đang là 1 trong những phiên bản SUV có bộ mâm lớn nhất phân khúc.

Ford Everest Titanium 2.0L Bi-Turbo hai cầu số tự động: giá bán & giá lăn bánh 5

Lùi về phía sau, dễ dàng nhận thấy Ford Everest Titanium Biturbo có phần đuôi không quá cầu kỳ, các nét thiết kế được tối giản tạo nét đẹp trung tính. Nối liền cụm đèn pha LED đỏ rực như lửa là thanh crom ngang kéo dài sáng rực.

Đặc biệt, đuôi xe Ford EverestTitanium Bi turbo vừa được trang bị công nghệ mới. Đó chính là cảm biến mở cốp tiện lợi. Người dùng chỉ cần cần đưa chân xuống dưới và chính giữa cản sau thì cốp xe sẽ mở ra. Đây là công nghệ mở cốp rất hiện đại và tiện lợi. Và công nghệ này thường được ứng dụng trên các dòng siêu xe sang trọng.

Nội thất

Có thể nói nội thất của xe SUV 7 chỗ Ford Everest rộng rãi vô địch trong phân khúc, nhận được những đánh giá tích cực từ phía người dùng nhờ khoang cabin rộng rãi hàng đầu phân khúc.

Bước vào khoang cabin, khách hàng sẽ ngay lập tức cảm thấy sự quen thuộc toát ra từ mặt táp lô bởi thiết kế của Everest khá giống với xe bán tải Ford Ranger Wildtrak 

 

Vô lăng của Ford Everest 4×4 Biturbo nhìn chung mang đến sự thoải mái, chắc tay khi cầm nhờ chất liệu da chủ đạo. Bảng điều khiển trung tâm có bố cục là các mảng miếng hình khối tích hợp nút bấm điều khiển, màn hình cảm ứng và xu hướng phần lớn nghiêng về phía bác tài.

Hàng ghế thứ 2 của xe Everest Bi turbo mang đến sự thoải mái khi có thể trượt lên phía trước nhằm mở rộng không gian cho hàng ghế 3. Chưa hết, các ghế đều điều chỉnh độ nghiêng lưng ghế để người dùng thoải mái hơn.

Điểm cộng lớn nhất cho hàng ghế cuối là không gian thoáng đãng ngay cả khi khách hàng cao trên 1m75. Đầu gối cách hàng ghế trước một khoảng 5 cm- con số khá ổn để người có vóc dáng cao to đi được trên đường xa

Dung tích khoang hành lý ở mức tiêu chuẩn của Everest đạt 450L. Ngay khi cần chứa thêm 5,6 valy nữa bạn có thể nhấn nút để gập hàng ghế cuối lại để thể tích tăng lên thành 1050L. Chức năng đá cốp trên Everest Titanium cũng là một trang bị hiếm hoi trong phân khúc mà ít đối thủ nào có được.

Tiện nghi cao cấp, nhiều công nghệ dẫn đầu

Nhằm phân bổ đều đặn luồng khí mát đến từng hành khách trong khoang cabin rộng lớn như Everest. Ford đã trang bị cho mẫu xe này dàn điều hoà tự động 2 vùng kết hợp cùng cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau nhằm tạo gió nhanh, lạnh và sâu.

Ford Everest Bi turbo phiên bản nâng cấp được cải tiến công nghệ SYNC Gen 3 phiên bản 3.4 mới nhất hiện nay. Nhờ đó các thao tác trên màn hình diễn ra mượt hơn, nhanh hơn, giao diện cũng được đổi từ màu trắng sang xanh dương với thông điệp thân thiện môi trường.

Bên cạnh đó, Ford Everest 2.0L Titanium 2020 vẫn sở hữu các tính năng sau:

  • Màn hình cảm ứng 8 inch
  • Hệ thống dẫn đường bằng hệ thống định vị toàn cầu
  • GPS
    AM/FM, CD, MP3, Ipod, kết nối Bluetooth, USB
    Kết nối điện thoại thông minh thông qua các ứng dụng như Applink, Apple CarPlay hay Android Auto
  • Dàn âm thanh 10 loa
  • Chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm

Vận hành mạnh mẽ với sức kéo cực khỏe

Hệ thống phuộc của xe làm việc cực kỳ hiệu quả khi có cấu hình treo trước độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ, và thanh chống lắc. Treo sau dạng lò xo trụ, ống giảm chấn lớn và thanh ổn định liên kết kiểu Watts linkage.

Hành trình treo dài cùng hệ thống khung gầm rời body on frame giúp xe ổn định nhanh trên nhiều điều kiện đường. Cùng với đó, gầm xe cao đến 210 mm là lợi thế để cơ thể đồ sộ của Everest phi lên nhiều vỉa hè.

Xe sở hữu hệ thống trợ đỗ xe chủ động hoạt động dựa trên các sóng siêu âm chủ động tránh va chạm. Từ đó tự tìm kiếm chỗ đỗ xe song song hoặc vuông góc ngay cả khi chủ nhân không chạm tay vào tay lái!
Ngoài ra, xe Ford Everest Titanium 4×4 2020 còn có hàng loạt các hệ thống an toàn khác như:

  • Cảnh báo lệch làn
  • Hệ thống phanh chủ động khẩn cấp
  • 7 túi khí
  • Cảm biến trước và sau
  • Chống bó cứng phanh
  • Phân phối lực phanh điện tử
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Hỗ trợ đổ đèo
  • Adaptive cruise control
  • Cảnh báo điểm mù
  • Cảnh báo xe cắt ngang
  • Cảnh báo va chạm phía trước

Kết luận

Với những thành công lớn về mặt doanh số, Ford Everest cho thấy bản thân là một trong những mẫu xe hiếm hoi có sự đột phá mạnh mẽ trong năm vừa qua. Tuy lần này không phải những nâng cấp quá đáng kể nhưng Everest đã và đang dần khẳng định vị thế “vua công nghệ” trong mắt người dùng trong suốt thời gian qua