Ford Everest 2023 mẫu SUV 7 chỗ cỡ trung được lột xác toàn diện về thiết kế, đi cùng với nhiều nâng cấp tiện nghi, an toàn và hỗ trợ lái.

Ford Everest giá lăn bánh cùng trải nghiệm thực tế 2

Giá xe Ford Everest 2023

Ford Everest Titanium một cầu: 1,4 tỷ

Giá xe Ford Everes Titanium hai cầu: 1,6 tỷ

Ngoại thất Ford Everest 2023

Ford Everest 2023 được phát triển dựa trên cơ sở khung gầm của Ranger với chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.914 x 1.923 x 1.842 (mm), chiều dài cơ sở 2.900 mm. Theo đó, Ford Everest 2023 dài hơn 21 mm, rộng hơn 61 mm, thấp hơn 20 mm và chiều dài cơ sở tăng 50 mm so với đời cũ.

Ford Everest giá lăn bánh cùng trải nghiệm thực tế 3

Ngoại hình của Ford Everest thu hút người nhìn với thiết kê mới cứng cáp, vuông vức hơn hẳn xe đang bán ở Việt Nam. Phần đầu xe Everest mới sở hữu cụm đèn pha full-LED cỡ lớn, tích hợp dải đèn LED định vị tạo hình chiếc boomerang. Lưới tản nhiệt thiết kế đơn giản, sử dụng một nan chính giữa nối liền cụm đèn pha LED.

Bộ mâm xe Ford Everest đời mới cũng thay đổi với họa tiết khác biệt, trụ A mỏng kèm gương chiếu hậu bọc crom. Đuôi xe với cụm đèn hậu full-LED tạo hình chữ “C” sắc sảo, được nối liền bằng một thanh nẹp khoẻ khoắn. Vị trí cột D được tạo hình bằng thanh nẹp ô cửa mạ crôm mang đến vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm hơn cho chiếc SUV.​

Nội thất Ford Everest 2023

Nội thất Ford Everest mới hiện đại với nhiều đổi mới bao gồm: màn hình hỗ trợ lái kỹ thuật số, phanh tay điện tử, bên cạnh các trang bị tiện nghi khác như cần số điện tử, núm xoay chọn chế độ lái. Bên cạnh ứng dụng FordPass để người dùng có thể mở/khóa, kiểm tra tình trạng xe từ xa qua điện thoại.

Ford Everest giá lăn bánh cùng trải nghiệm thực tế 4

TMàn hình thông tin giải trí 10,1 inch sẽ được trang bị ở phiên bản Ambiente và 12 inch ở phiên bản Trend, Sport và Platinum. Ngoài ra, các phiên bản Ambiente, Trend và Sport có cụm đồng hồ kỹ thuật số 8inch trong khi phiên bản Platinum có màn hình 12,4 inch lớn hơn. Các màn hình đang chạy hệ thống SYNC 4A mới nhất của Ford.

Các trang bị công nghệ tiện nghi khác có thể kể đến: sạc điện thoại không dây, bản Sport và Platinum có ghế trước sưởi và thông gió. Phiên bản Platinum hàng đầu cũng có thể điều chỉnh điện 10 hướng và nhớ ghế lái, cũng như hàng ghế thứ hai có sưởi và vô lăng sưởi. Hàng ghế thứ hai trượt với lưng ghế chia 60:40 trong khi các phiên bản Platinum có hàng ghế thứ ba chia 50:50 có thể gập lại chỉ bằng một nút bấm.

Động cơ của Ford Everest 

– Động cơ dầu 4 xi-lanh, dung tích 2.0L tăng áp đơn cho công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 405 Nm kết nối cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

– Động cơ dầu 4 xi-lanh, dung tích 2.0L, tăng áp kép cho công suất tối đa 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 2 cầu. Xe có 5 chế độ lái gồm Normal, Eco, Tow/Haul, Slippery và Mud/Ruts.

Tính năng an toàn

Ford Everest sở hữu nhiều trang bị an toàn và hỗ trợ lái bao gồm: cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, kiểm soát hướng lực kéo, ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo tiền va chạm và hỗ trợ đánh lái tránh va chạm,…

Ford Everest giá lăn bánh cùng trải nghiệm thực tế 5

Ford Everest tiếp tục sử dụng cấu hình khung gầm rời (body on frame) và có chiều dài cơ sở dài hơn 50mm (1,9 inch) so với thế hệ cũ. Tất cả các phiên bản của Everest thế hệ mới đều được trang bị bảo vệ gầm, khóa vi sai phía sau, các chế độ lái địa hình có thể lựa chọn và hai móc kéo ở phía trước. Everest cũng có độ sâu lội nước 800mm.