Dịch vụ lắp biển số xe ô tô: lắp biển trang trí, biển chống nước

Dịch vụ lắp biển số xe ô tô: lắp biển trang trí, biển chống nước 1

Biển số ô tô có hai cái là biển số trước và biển số sau. Trong hai loại này sẽ có một loại dài hơn và một loại ngắn hơn. Loại biển số dài hơn có chiều dài 47cm, chiều cao 11cm. Loại ngắn hơn có chiều dài là 28cm và chiều cao 20cm. Chủ xe có thể tự do quyết định lắp biển nào phía trước, biển nào phía sau với điều kiện phải phù hợp với vị trí lắp đặt biển số mà xe đã thiết kế.

Với những dòng xe không được thiết kế để lắp 2 loại biển khác nhau thì chủ xe có thể lắp 2 biển cùng 1 loại như 2 biển dài hoặc 2 biển ngắn. Chi phí cho việc đổi lại biển số hoàn toàn do chủ xe chịu.

Các cách lắp biển số xe ô tô

Dịch vụ lắp biển số xe ô tô: lắp biển trang trí, biển chống nước 2

Sử dụng kéo dính

Đây là biện pháp đơn giản, dễ thực hiện nhất trong số các cách gắn biển số xe ô tô. Tuy nhiên hiệu quả mà cách thức này lại không cao. Sau một thời gian sử dụng xe, chất keo sẽ bị mất tác dụng kết dính khiến biển số dễ rơi. Khi lái xe qua đường ngập nước, nếu ngâm nước quá lâu chất keo cũng có thể không còn độ dính.

Khoan lỗ bắt vít để giữ biển số

Cách làm này sẽ khiến biển số không được đẹp nhưng lại là một biện pháp vô cùng hiệu quả để giữ chắc biển số không bị rơi. Thông thường, người ta sẽ khoan lỗ ở vị trí ba-đờ-sốc trước/sau. Tuy nhiên đối với những chiếc xe ô tô quá cũ, ba-đờ-sốc có thể rơi ra khi có sóng nước tác động. Vì vậy chủ xe khi lựa chọn phương pháp này hãy kiểm tra ba-đờ-sốc trước.

Lắp biển số vào lưới tản nhiệt

Hay còn gọi là gắn biển số vào mặt ca-lăng. Ca-lăng là bộ phận gắn trên vỏ xe thông qua một chiếc chốt nhựa

Lắp thêm giá đỡ biển số xe

Giá đỡ biển số xe rất cần thiết để đảm bảo biển số không bị rơi. Biện pháp này được cho là hiệu quả nhất trong số các cách giữ biển số không bị rơi. Tuy nhiên hiệu quả của nó cũng phụ thuộc khá nhiều vào thiết kế của từng hãng xe. Một số hãng xe đã thiết kế sẵn lỗ bắt vít ở vỏ của chiếc xe. Trong khi đó một số hãng xe khác sử dụng chốt nhựa mềm để giá đỡ và vỏ xe liên kết được với nhau. Khi lắp giá đỡ, chủ xe nên tìm hiểu kĩ loại giá đỡ, cách lắp đặt bởi có rất nhiều trường hợp cách lắp không hợp lý, lắp không chặt nên khi gặp ngập lụt với nhiều đợt sóng mạnh thì biển số vẫn bị rơi ra ngoài.

Xem thêm Hướng dẫn cách xin cấp lại biển số xe ô tô bị mất

Khi gắn biển số xe, chủ xe nên tìm hiểu kĩ về những biện pháp giữ biển số phù hợp với chiếc xe của mình. Khi gắn biển hãy sử dụng những dụng cụ chuyên dụng để tăng hiệu quả giữ biển số của xe. Trước mỗi hành trình, chủ xe nên kiểm tra lại tổng thể xe và cả biển số để xem biển có được gắn đủ chặt hay không. Việc rơi biển số sẽ khiến chủ xe gặp một số rắc rối, vì vậy không nên bỏ qua bước kiểm tra này.

Dịch vụ lắp biển số xe ô tô

Đẹp, bền và an toàn, đó là những gì mà một chiếc biển số ép có thể mang lại cho những người chủ xe. Ngoài các yếu tố về thẩm mỹ và độ bền của những tấm biển được ép tại cửa hàng còn có những mẹo nhỏ để có thể đảm bảo an toàn, trống mất cắp cho mỗi tấm biển được ép.

Lắp biển số trang trí

Lắp biển số trang trí là biển số được ép với tấm inox liền khối cùng vơi me ka và các là cờ các nước hoặc hình bản đồ Việt Nam theo phong cách Châu Âu – Khung biển số Châu Âu..

Dịch vụ lắp biển số xe ô tô: lắp biển trang trí, biển chống nước 3

Ưu điểm đầu tiên mà nó mang lại chính là nâng cao tính thẩm mỹ. Với thiết kế tinh tế, hiện đại tạo nên nét đột phá cho xe của bạn, góp phần tạp nên sự sang trọng, luôn giữ cho biển số mới như lúc đầu.

Khung biển số Châu Âu vô cùng chắc chắn, được phủ lớp mica lên toàn bề mặt không sợ trầy xước hay bụi bẩn bám vào. Đặc biệt có khả năng chống nước tuyệt đối.

Thiết kế độc đáo, một bên là số xe và một bên là lá cờ, giúp bạn thể hiện phong cách thẩm mỹ của mình.

Lăp biển số chống nước

Biển số được lắp với tấm inox liền khối và Meca, giúp chiếc biển số được bảo vệ bên trong, không bị nước vào, không bị ố vàng, cong vênh.

Dịch vụ lắp biển số xe ô tô: lắp biển trang trí, biển chống nước 4

Cung cấp Khung biển số Châu Âu

Dịch vụ lắp biển số xe ô tô: lắp biển trang trí, biển chống nước 5Dịch vụ lắp biển số xe ô tô: lắp biển trang trí, biển chống nước 6

Chuyên cung cấp khung biển số Châu Âu: Tấm inox liền khối, Meca, Tùy vào khiếu thẩm mỹ của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn chi tiết in lên tấm mica khác nhau: có thể chọn lá cờ Việt Nam, Anh, Pháp, Mỹ,…